Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Varane không hài lòng với Erik ten Hag

Thứ Sáu 24/11/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lựa chọn về nhân sự của HLV Erik ten Hag khiến Varane không hài lòng và mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu rạn nứt từ sau trận derby Manchester.

Vì sao Varane không vui với Ten Hag?

Từ chỗ là trụ cột không thể thay thế mùa giải trước, Rapha Varane bất ngờ phải ngồi dự bị nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Pháp đánh mất vị trí vào tay của Jonny Evans và điều này khiến mối quan hệ giữa Varane và Ten Hag xuất hiện rạn nứt.

Theo thông tin từ Daily Mail, mọi chuyện bắt đầu từ trận derby Manchester. Varane không được ra sân trận đó, kết quả MU thua 0-3 ngay trên sân nhà và HLV Erik ten Hag cho biết ông không tung Varane vào sân vì lí do chiến thuật.

Varane tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình ra sân ở toàn bộ các trận đấu của MU sau đó. Cầu thủ người Pháp chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Copehagen và Luton Town.

Hé lộ nguyên nhân Varane không hài lòng với Erik ten Hag 1
Varane không hài lòng với Ten Hag

Lựa chọn nhân sự của Ten Hag trong trận đấu với Luton Town là "giọt nước tràn ly" khiến mối quan hệ giữa ông và Varane đổ vỡ. Ngay từ đầu, Varane đã không hài lòng khi bị một cầu thủ đã có tuổi như Jonny Evans chiếm suất trong đội hình.

Cho tới khi Evans chấn thương, Varane cũng không được đá chính. HLV Erik ten Hag để Lindelof đá cặp với Maguire, thay vì Varane. Lựa chọn của Ten Hag là đúng, khi Lindelof ghi bàn duy nhất giúp MU chiến thắng.

HLV người Hà Lan sau đó có giải thích rằng ông không muốn để Varane cùng Maguire đá cặp với nhau vì phong cách thi đấu của cả hai. Những ngày gần đây, thông tin Varane chuẩn bị rời MU xuất hiện ngày một nhiều.

Theo đó, Bayern Munich được cho là để mắt tới hậu vệ người Pháp. Thậm chí, Varane có thể rời MU ngay tháng 1 tới, nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X