Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân khiến MU vẫn chưa ra mắt thêm tân binh

Thứ Bảy 14/08/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Solskjaer đã giải thích lý do Man United vẫn chưa công bố tân binh tiếp theo dù đã chốt với Raphael Varane các điều khoản cá nhân.

Cho tới thời điểm này, trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể chính thức ra mắt đội bóng mới MU dù thương vụ chiêu mộ tân binh người Pháp đã được Quỷ đỏ hoàn thành từ lâu.

Và trước màn so tài với Leeds United ở vòng đấu khai màn giải Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Solskjaer đã giải đáp thắc mắc của giới truyền thông về vấn đề này. Theo đó, lễ ra mắt Varane bị trì hoãn vì cầu thủ này đang phải cách ly sau khi đến Anh.

MU hiện vẫn chưa thể ra mắt Varane hình ảnh
MU hiện vẫn chưa thể ra mắt Varane

"Varane chưa thể tập luyện với CLB. Những điều khoản đã được thống nhất, nhưng chữ ký trên bản hợp đồng thì chưa có. Dịch bệnh khiến mọi thứ trở nên chậm hơn so với bình thường, và chúng ta phải chấp nhận điều này.

Cậu ấy chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Leeds. Tôi có thể cam đoan rằng Varane đang ở Manchester. Điều cản trở chúng tôi hoàn tất thương vụ cậu ấy chính là những điều luật khắt khe về cách ly lẫn giãn cách.

Tuy nhiên đó là vấn đề rất nhỏ. Varane hiện đã ở Manchester. Thương vụ sẽ hoàn thành sớm thôi", nhà cầm quân người Na Uy tâm sự.

Không chỉ Varane, một tân binh khác của đội chủ sân Old Trafford là Jadon Sancho cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vào tối nay do cần thêm thời gian hòa nhập. Anh được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vòng đấu tiếp theo của MU.

Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds 18h30 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Sức mạnh của M.U đã được tăng cường sau một mùa Hè mua sắm hiệu quả. HLV Ole Solskjaer đang có trong tay đội hình đúng như ông mong muốn. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có...
Nhận định MU vs Leeds (18h30 ngày 14/8): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Leeds (18h30 ngày 14/8): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Leeds nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ. Sân Old Trafford sẽ là điểm tựa giúp thầy trò Solskjaer tin vào một kết quả có lợi. Theo đó 16 lần tiếp Leeds...
MU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier LeagueMU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier League
Trước thềm màn tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford, tình hình lực lượng MU đang có những sự vắng mặt không ít.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X