Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ án phạt cho Virgil van Dijk sau tấm thẻ đỏ trước Newcastle

Thứ Sáu 08/09/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ The Times cho biết Virgil van Dijk sẽ bị treo giò một trận và bị phạt tiền sau tấm thẻ đỏ trong trận Liverpool thắng nhọc Newcastle.

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Newcastle ở vòng 3 Premier League, Virgil van Dijk đã phải nhận thẻ đỏ. Ngay phút 28, hậu vệ người Hà Lan nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản với Isak của Newcastle.

Sau khi bị truất quyền thi đấu, van Dijk đã có hành động thiếu kiềm chế. Hậu vệ này chỉ tay vào mặt trọng tài John Brooks. Thậm chí, trên đường rời sân, van Dijk còn có văng tục và tranh cãi với trọng tài thứ 4 Craig Pawson.

Hé lộ án phạt cho Virgil van Dijk sau tấm thẻ đỏ trước Newcastle 1
Van Dijk bị thẻ đỏ trước Newcastle

Hành động của van Dijk đối diện với án phạt nặng từ phía FA. Theo thông tin từ The Times, van Dijk sẽ bị treo giò một trận cùng khoản phạt trị giá 100 nghìn Bảng. Hành động của hậu vệ này vi phạm luật E.31 trong bộ luật của FA.

Hiện chưa có thông tin xung quanh việc Liverpool tiến hành kháng cáo. Virgil van Dijk cũng đã bị treo giò trong trận Liverpool thắng Newcastle 3-0 mới đây. 

Tấm thẻ đỏ trước Newcastle mới là lần đầu hậu vệ này bị truất quyền thi đấu sau hơn 177 trận thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Liverpool. HLV Klopp sau đó cho rằng thẻ đỏ cho van Dijk trong tình huống đó là quá nặng tay.

Về phía van Dijk, cầu thủ này chia sẻ: "Tôi chưa từng phải nhận thẻ đỏ khi chơi cho Liverpool. Tính cả sự nghiệp, chắc tôi mới chỉ nhận thẻ đỏ khoảng bốn lần. Nhưng tôi tin rằng mình vẫn khởi đầu mùa giải tốt và nóng lòng trở lại."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X