Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid

Thứ Tư 03/02/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã gặp phải chấn thương mới và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Atalanta.
Hazard đã gặp phải vô vàn khó khăn với những chấn thương kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea với mức phí 100 triệu euro vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương cơ và có thể đối diện với 1 tháng nghỉ thi đấu.

Hazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid hình ảnh

Hazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid


Trong trường hợp khả quan nhất, Hazard sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Khi đó, anh sẽ phải ngồi ngoài trong những trận đấu với Huesca, Getafe và Valencia trước khi có thể trở lại gặp Valladolid vào ngày 20/2.

Nhưng trong trường hợp xấu nhất, Hazard có thể phải nghỉ thi đấu ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atalanta tại Italia diễn ra vào ngày 24/2. Nếu chấn thương của Hazard tệ như mong đợi thì cầu thủ này còn có thể vắng mặt ở trận đại chiến quan trọng với Atletico tại Wanda Metropolitano vào ngày 7/3.

Đây đã là lần thứ 9 Hazard bị dính chấn thương kể từ khi cập bến Real Madrid. Anh chủ yếu gặp phải chấn thương mắt cá trong năm đầu tiên thi đấu ở Bernabeu. Mùa này, Hazard lại gặp vấn đề về thể lực vì Covid-19 và sau đó là chấn thương đùi trong giai đoạn gần đây.

Hazard vừa gieo hy vọng cho CĐV Real Madrid khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở màn hủy diệt Deportivo Alaves với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, chấn thương mới nhất của Hazard lại làm CĐV của đội bóng phải thất vọng. Với đà này, ngày mà cầu thủ người Bỉ rời khỏi sân Bernabeu có lẽ sẽ đến sớm hơn tưởng tượng.

NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức xác nhận việc chủ tịch của họ là ông Florentino Pérez đã nhiễm Covid-19.
Ramos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real MadridRamos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real Madrid
Trong bối cảnh tin đồn chuyển nhượng bủa vây, trung vệ Sergio Ramos lại có động thái khiến người hâm mộ Real Madrid càng thêm lo lắng.
Sau Ramos, tới lượt Benzema từ chối gia hạn hợp đồng với RealSau Ramos, tới lượt Benzema từ chối gia hạn hợp đồng với Real
Tiền đạo Karim Benzema bất ngờ từ chối tiền hành đàm phán để đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X