Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City "cà khịa" thành tích nghèo nàn của MU

Thứ Sáu 01/04/2022 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte cho rằng những cổ động viên MU đang cảm thấy khó chịu khi chứng kiến Man City liên tục vô địch những năm qua.

Aymeric Laporte: "Chắc CĐV MU cay chúng tôi lắm"

Chuyển tới khoác áo Man City từ năm 2018, Laporte nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong hàng phòng ngự của Man City. Bộ đôi Laporte - Dias góp công lớn cho thành tích lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2020/2021 của nửa xanh thành Manchester.

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man City, Laporte đã giành được chức vô địch Premier League. Tính đến thời điểm này, hậu vệ người Tây Ban Nha đã giành tới 8 danh hiệu khác nhau tại Anh và Laporte hoàn toàn có thể nâng cao hơn nữa thành tích của mình nếu Man City giành thêm chức vô địch năm nay.

Trong phát biểu mới đây với The Guardian, cựu hậu vệ Bilbao không ngại ngần chia sẻ rằng thành công của Man City thời gian gần đây khiến nhiều người khó chịu, trong đó phần đông là những CĐV của MU: "Họ (Man Utd) là đội bóng có rất đông cổ động viên, tôi không biết tại sao CĐV MU lại không hiểu rằng chỉ có một nhà vô địch mà thôi.

Nếu tôi không nhầm thì Man City đã giành tới 11 danh hiệu trong vòng bốn năm qua. Trong khi đó, MU chẳng giành được danh hiệu nào và điều này khiến người hâm mộ của họ thấy khó chịu. Cả hai đều tiêu rất nhiều tiền trong những năm qua, nhưng tại sao chỉ có Man City thành công còn họ thì không?

Hậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MU 1
Laporte cho rằng CĐV MU khó chịu vì Man City liên tục thành công

Cả hai đội đều mua những cầu thủ giỏi để cạnh tranh chức vô địch, nhưng bóng đá không phải bộ môn khoa học, sở hữu đội hình mạnh không đảm bảo cho thành công của một CLB. 

Để ý mà xem, họ (những CĐV MU) rất muốn chúng tôi thất bại, có lẽ không phải vì họ thấy mệt mỏi với (việc bám đuổi chúng tôi) mà đơn giản chỉ là họ không chịu chấp nhận sự thật rằng việc Man City liên tục giành chiến thắng là điều hết sức bình thường. Nhưng trong bóng đá, không ai nói trước được gì, chúng tôi thắng MU nhưng vẫn để thua Palace đấy thôi.

"

Hiện Man City vẫn đang dẫn đầu Premier League với một điểm ít hơn đội bám đuổi là Liverpool. Trong khi đó, những thất bại liên tiếp thời gian qua đánh dấu quãng thời gian 5 năm liên tiếp MU trắng tay. Chức vô địch gần nhất của đội bóng này là chức vô địch Europa League 2016/2017.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X