Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea khen ngợi tân binh Mudryk sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 22/01/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella có nhiều lời khen cho tân binh Mudryk của Chelsea sau màn ra mắt tương đối ấn tượng trước Liverpool.

Cucurella đánh giá cao Mudryk

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea kết thúc trong sự thất vọng của người hâm mộ. Hai đội bóng thể hiện phong độ nhạt nhòa thời gian. Với CĐV Chelsea, màn ra mắt của tân binh Mudryk có lẽ là điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu giữa hai đội.

Cầu thủ người Ukraine thi đấu nỗ lực trước Liverpool nhưng chưa tạo ra được khác biệt. Tuy vậy, Mudryk vẫn được đánh giá cao bởi đồng đội. Sau trận, hậu vệ Marc Cucurella đã có nhiều lời khen cho tiền đạo sinh năm 2001.

Cụ thể, Cucurella nói: "Cậu ấy có năng lực tốt, sở hữu tốc độ ấn tượng và có màn trình diễn đáng khen dù mới chỉ tập luyện cùng đội bóng mới trong 1, 2 ngày. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ mới tới Chelsea có nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cống hiến cho đội bóng."

Hậu vệ Chelsea khen ngợi tân binh Mudryk sau trận hòa Liverpool 1
Mykhailo Mudryk ra mắt Chelsea trước Liverpool

Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng có những chia sẻ xung quanh những gì Chelsea đã thể hiện trước Liverpool. "Dù chúng tôi chưa thể ghi bàn, nhưng tôi nghĩ cả đội đã đi đúng hướng. Cả đội thi đấu, phối hợp nhuần nhuyễn cùng nhau. Cách chúng tôi cùng nhau phòng ngự và tấn công rất ấn tượng.

Chelsea đã tạo ra không ít cơ hội, cũng ở rất gần bàn thắng và xứng đáng có 3 điểm. Đáng tiếc là điều đó đã không đến, nhưng điều quan trọng nhất là cả đội luôn phối hợp với nhau. Thi đấu tại Anfield luôn mang đến ít nhiều khó khăn nhưng Chelsea có nhiều cầu thủ với phẩm chất vượt trội và cả đội đã phối hợp với nhau rất ăn ý."

Mudryk không phải tân binh duy nhất ra sân trước Liverpool. Hậu vệ Badiashile cũng có 90 phút thi đấu chắc chắn tại Anfiled. Có thể thấy, những bản hợp đồng mới đây của The Blues đang dần bắt nhịp với lối chơi chung của cả đội.

Tân binh Mudryk nhận mưa lời khen sau màn ra mắt trước LiverpoolTân binh Mudryk nhận mưa lời khen sau màn ra mắt trước Liverpool
Tân binh Mykhailo Mudryk của Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen sau màn ra mắt ấn tượng trước Liverpool hôm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X