Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea chấn thương, ngồi ngoài tới đầu mùa sau

Thứ Hai 22/05/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương háng mới gặp phải trong buổi tập gần nhất, hậu vệ Benoit Badiashile của Chelsea nguy cơ ngồi ngoài tới 4 tháng, tới lúc bắt đầu mùa giải mới.

Chelsea mất hậu vệ tới mùa sau

Mùa giải Premier League đang trôi tới những vòng cuối và Chelsea vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề. Mới đây nhất, đội bóng thành London chịu thêm tổn thất về mặt lực lượng khi hậu vệ Benoit Badiashile dính chấn thương trong một buổi tập.

Theo đó, tân binh từ AS Monaco dính chấn thương háng ở buổi tập mới đây của Chelsea. Ban đầu, chấn thương của hậu vệ người Pháp được đánh giá là không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, theo những chẩn đoán mới nhất, cầu thủ này sẽ phải lên bàn mổ nhằm điều trị dứt điểm chấn thương.

Điều đó đồng nghĩa với việc Badiashile sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tháng. Theo kịch bản này, hậu vệ người Pháp sẽ bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng Chelsea. Thậm chí, Badiashile nguy cơ không thể ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

Hậu vệ Chelsea chấn thương, ngồi ngoài tới đầu mùa sau 1
Badiashile chấn thương tới mùa sau

Kể từ khi chuyển tới Chelsea hồi đầu năm nay, Benoit Badiashile đã ít nhiều để lại dấu ấn. Cầu thủ người Pháp đã ra sân 11 lần kể từ khi cập bến Chelsea, ghi 1 bàn và chứng minh khả năng thích ứng rất nhanh của mình.

Tuy vậy, chấn thương mới đây có thể ảnh hưởng lớn tới Badiashile cũng như BHL Chelsea. Được biết, Pochettino - người được cho sẽ dẫn dắt The Blues mùa tới, đặt khá nhiều niềm tin vào Badiashile. Lẽ đó, việc thiếu vắng cầu thủ này ở giai đoạn tiền mùa giải sẽ tác động không nhỏ tới quá trình chuẩn bị của Pochettino.

Badiashile được kỳ vọng sẽ thay thế được vị trí của Thiago Silva ở hàng thủ Chelsea. Trong số những tân binh của Chelsea mùa đông vừa rồi, Badiashile là cầu thủ hiếm hoi để lại nhiều dấu ấn, bên cạnh Enzo Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X