Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea bị chê không biết cách phòng ngự

Thứ Sáu 06/01/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Man City, hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea bị Carragher chỉ trích là không biết cách phòng ngự.

Cucurella không biết phòng ngự

Thất bại 0-1 trước Man City ngay trên sân nhà khiến Chelsea tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Trong một ngày hàng thủ Chelsea thi đấu thiếu thuyết phục, Man City liên tục gây áp lực và có chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Mahrez.

Marc Cucurella là một trong những cầu thủ thi đấu thiếu chắc chắn trước Man City. Hậu vệ người Tây Ban Nha dễ dàng bị hàng công đối phương gây áp lực và bàn thua duy nhất của Chelsea cũng có một phần lỗi của hậu vệ mang áo số 32.

Chia sẻ trên Sky Sports sau trận, Jamie Carragher không ngại gọi Cucurella là người "không biết phòng ngự". Cụ thể, cựu cầu thủ Liverpool nói: "Tôi không thể hài lòng với những gì Cucurella thể hiện, từ đầu hiệp 2 tới lúc cậu ấy rời sân.

Hậu vệ Chelsea bị chê không biết cách phòng ngự 1
Cucurella thi đấu thiếu chắc chắn trước Man City

Chelsea đã tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ Cucurella, nhưng rồi cậu ấy còn không biết phòng ngự. Nhưng đâu chỉ đơn thuần là không biết phòng ngự, tôi nghĩ rằng cậu ấy còn không muốn phòng ngự nữa. Và đây mới là điều tai hại.

Tôi đã đặt câu hỏi về Cucurella trong suốt cả hiệp 2. Cậu ấy không hề muốn tham gia vào quá trình phòng ngự, nhất là ở những lần đối đầu 1v1. Điều đó thậm chí diễn ra 3, 4 lần rồi."

Carragher cũng không hài lòng với những gì thủ môn Kepa thể hiện trong bàn thua. Ông cho biết: "Tôi nghĩ thủ môn (Kepa) có thể làm tốt hơn ở tình huống đó, chắc chắn là như vậy. Nhưng ngược trở lại, Man City cũng xứng đáng với bàn thắng sau những gì họ đã thể hiện."

Còn nhớ, mùa hè 2022, Chelsea đã phải "phá két" để chiêu mộ Cucurella từ Brighton. Tuy vậy, khó có thể coi cầu thủ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn xứng đáng với số tiền mà The Blues đã bỏ ra để chiêu mộ.

CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội thủ môn KepaCĐV Chelsea chỉ trích dữ dội thủ môn Kepa
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Chelsea đã trút giận lên thủ môn Kepa sau khi The Blues để thua 0-1 trước Man City ngay tại sân Stamford Bridge.
Graham Potter nói về thất bại trước Man City và thương vụ Enzo FernandezGraham Potter nói về thất bại trước Man City và thương vụ Enzo Fernandez
HLV Graham Potter đã khen ngợi tinh thần thi đấu của Chelsea, mặc dù đội bóng của ông để thua với tỷ số 0-1 trước Man City.
Graham Potter có thể bị Chelsea sa thảiGraham Potter có thể bị Chelsea sa thải
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải sau trận thua Man City mới đây.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X