Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã có sẵn người thay thế cho Mohamed Salah"

Thứ Tư 16/02/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher tin rằng Harvey Elliott là một cầu thủ đặc biệt và có thể trở thành người thay thế cho Mohamed Salah trong tương lai.

Harvey Elliott được xem là người thay thế Salah ở Liverpool

Harvey Elliott đã trở lại đội hình Liverpool trong thời gian gần đây sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Và ngay lần đầu tiên ra sân, Elliott đã đóng góp được một bàn thắng ở đấu trường FA Cup.

Harvey Elliott

Harvey Elliott là người thay thế Salah ở Liverpool


Harvey Elliott vẫn được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Và Jamie Carragher tin rằng Elliott còn đủ khả năng thay thế Mohamed Salah trong tương lai.

“Liverpool đang có trong tay một cầu thủ đặc biệt chứ không chỉ là một cầu thủ tốt. Cậu ấy còn trẻ và những cầu thủ ở độ tuổi đó đã thể hiện được tài năng đặc biệt là: Michael Owen, Robbie Fowler, Raheem Sterling. Chúng ta cũng thấy Alexander-Arnold vươn lên từ độ tuổi đó.

Sẽ rất thú vị để xem Jurgen Klopp nhét cậu ấy vào đội hình thế nào để giúp cậu ấy có được số trận ra sân cần thiết từ giờ tới cuối mùa giải. Quãng thời gian này cũng có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè.

Tôi nghĩ Elliott thực sự đặc biệt, có thể là người thay thế của Mohamed Salah nếu cậu ấy được quy hoạch đá vị trí đó. Salah đang tiến gần mốc 30 tuổi và chúng ta đều muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng. Nhưng khi Mo Salah rời đi, có lẽ Liverpool đã có sự thay thế sẵn trong đội hình là Elliott. Có thể cậu ấy không phải mẫu cầu thủ tương tự, nhưng Elliott có thể đá cánh phải và ngoặt vào trung lộ để sút bằng chân trái.

Elliott có thể sáng tạo hơn hoặc đem về ít bàn thắng hơn, không ai biết trước được. Nhưng cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Trong 18 tháng tới, cậu ấy sẽ phải tìm một vị trí trong đội hình. Bởi vì cầu thủ đẳng cấp như thế cần được thi đấu”.


Alexander-Arnold xát muối vào nỗi đau của Man CityAlexander-Arnold xát muối vào nỗi đau của Man City
Khi được hỏi về sức mạnh Liverpool so với Man City, hậu vệ Alexander-Arnold thẳng thừng nhắc tới việc đối thủ chưa thể vô địch Champions League.
Pep Guardiola: Liverpool là cái gai trong mắt Man CityPep Guardiola: Liverpool là cái gai trong mắt Man City
Pep Guardiola cho rằng Liverpool là “của nợ” với Man City và có thể là CLB ngăn chặn sự thống trị của đội bóng thành Manchester mùa này.
Nhận định Inter Milan vs Liverpool (3h00 ngày 17/2): Phá tan sào huyệt San SiroNhận định Inter Milan vs Liverpool (3h00 ngày 17/2): Phá tan sào huyệt San Siro
Chỉ 2 tháng sau lần đầu tiên đặt chân đến San Siro trong sự nghiệp cầm quân, HLV Jurgen Klopp lại có cơ hội trở lại với sân đấu này. Và với phong độ cùng lực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X