Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp chỉ trích MU "ngu ngốc" trong khâu bổ nhiệm HLV

Thứ Hai 29/11/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định bỏ qua Michael Carrick để bổ nhiệm một HLV tạm quyền khác và không có kế hoạch rõ ràng cho vị trí quan trọng này.

Redknapp chỉ trích kế hoạch bổ nhiệm HLV của MU

Michael Carrick đã gây ấn tượng tốt trong những trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man United. Ngay ở trận ra mắt, Carrick đã giúp MU đánh bại Villarreal và giành vé dự vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng. Hôm qua, Carrick lại có một màn thể hiện tốt khi giúp Man United có được trận hòa ngay tại sân Stamford Bridge của đội đầu bảng Chelsea.

Carrick

Harry Redknapp chỉ trích MU "ngu ngốc" trong khâu bổ nhiệm HLV


Tuy vậy, Man United chuẩn bị giao trọng trách HLV đội bóng cho Ralf Rangnick. Nhà cầm quân người Đức sẽ giữ vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa giải trước khi được bổ nhiệm làm cố vấn của CLB thêm 2 năm.

Với sự có mặt của Ralf Rangnick, Man United sẽ có cơ hội tốt để thuyết phục Mauricio Pochettino cập bến vào mùa hè năm sau. Nhưng Redknapp cho rằng Man United đã có một quyết định ngu ngốc khi gạch luôn mùa giải này bằng cách bổ nhiệm một HLV tạm quyền.

“Michael Carrick là một trong những cầu thủ bóng đá thông minh nhất mà tôi từng biết. Dù vậy, cậu ấy không được trở thành HLV tiếp theo của Man United.

Man United đã đưa Ralf Rangnick về làm HLV tạm quyền để thay thế cho một HLV tạm quyền. Sau đó họ mới tìm kiếm một người mà họ thực sự muốn. Đó là một điều ngớ ngẩn.

Tôi chưa bao giờ nghe điều gì ngu ngốc hơn thế trong đời. Và rồi tôi có nghe rằng nếu Rangnick vô địch Champions League thì ông ấy sẽ được giữ lại làm HLV, thay vì vài năm tiếp theo làm cố vấn hay giám đốc gì đó.

Vậy thì một HLV tạm quyền có thể trở thành một HLV dài hạn. Điều đó có nghĩa là Man United không nhắm đến ai trong vai trò HLV dài hạn trong vòng 6 tháng tới. Tôi thật sự cảm thấy hoang mang. Chúng ta đang nói về một trong những CLB lớn nhất thế giới đấy. Thật điên rồ”.


HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MUHLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.
Dấu ấn chiến thuật của Carrick trước ChelseaDấu ấn chiến thuật của Carrick trước Chelsea
Khi được một phóng viên khiếm nhã hỏi sau trận Chelsea vs MU liệu có phải Ralf Rangnick chỉ đạo từ xa, HLV tạm quyền Michael Carrick đã thẳng thừng phủ nhận.
HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MUHLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU
Cựu trợ lý Jody Morris đã lên tiếng đặt dấu hỏi về cách thay người của HLV Tuchel ở trận đấu với Man United tại Stamford Bridge.
Roy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bịRoy Keane lại cãi cùn vì MU để Ronaldo dự bị
Dường như ban huấn luyện Quỷ đỏ làm gì cũng không vừa ý Roy Keane, khi mới đây ông lại phàn nàn về việc Ronaldo không ra sân từ đầu.
Bailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn ngheBailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn nghe
Kết thúc trận đấu với Chelsea, các thành viên của Man United đã nhận được những câu hỏi về HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X