Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớm

Thứ Ba 26/01/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV kỳ cựu Harry Redknapp cho rằng Lampard đáng lẽ nên được trao nhiều thời gian hơn ở Stamford Bridge.
Lampard đã bị sa thải chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Luton Town ở vòng 4 FA Cup. Kết quả này không giúp ích nhiều cho Chelsea ở Premier League khi họ thua 5/8 trận gần nhất và tụt lại khá xa trên bảng xếp hạng.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Lampard bị sa thải là ông không thể xây dựng được một đội hình hùng mạnh sau khi đã chi 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè.

Harry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớm hình ảnh

Harry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớm


Tuy vậy, Harry Redknapp cho rằng Lampard xứng đáng được trao nhiều thời gian hơn để hoàn tất dự án dài hạn ở Chelsea. Ngoài ra, ông cũng úp mở chuyện Lampard bị “dí” 2 cầu thủ không mong muốn vào tay là Timo Werner và Kai Havertz.

“Tôi rất thất vọng khi được nghe tin này sáng nay. Sau một kết quả tốt ở FA Cup, tôi nghĩ họ sẽ trao cho cậu ấy thêm thời gian.

Tôi nghĩ Solskjaer từng chắc chắn bị sa thải, không có cách nào sống sót được. Nhưng Man United cho cậu ấy thời gian và rồi đột nhiên họ có một chuỗi trận tốt và trở lại mạnh mẽ.

Ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Jurgen Klopp còn đang đối diện một giai đoạn như thế ở Liverpool. Arteta cũng từng trải qua điều này ở Arsenal.

Mọi người cần thời gian. Thua 4 hay 5 trận không đột nhiên biến bạn thành một HLV tệ. Bạn cần phải có niềm tin lớn hơn vào mọi người thay vì phản ứng bồng bột như thế.

Khi bạn nhìn vào các cầu thủ, mọi người nói rằng Lampard chi tiêu toàn bộ số tiền này. Nhưng cậu ấy có mang cầu thủ về không? Cậu ấy có mang những tân binh người Đức về không? Khâu quản lý bây giờ rất khác, các HLV không phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc chiêu mộ cầu thủ.

Tôi nghĩ là Chelsea đã không chi tiêu tốt. Tôi không ấn tượng với những cầu thủ họ đem về ngoại trừ Thiago Silva. 2 cầu thủ người Đức để lại nỗi thất vọng lớn. Phần thể lực hơi quá sức của cậu ấy. Tôi thật sự nghi ngờ về việc Lampard có tiếng nói trong vấn đề chuyển nhượng.

Nếu họ lo lắng về việc cậu ấy thiếu kinh nghiệm thì có lẽ họ nên mang về ai đó kinh nghiệm hơn. Bạn cần người ủng hộ khi mọi thứ diễn ra không tốt và Lampard không có điều đó.

Cuối cùng thì điều tôi muốn nói là một HLV cần thời gian. Họ sẽ có lúc thăng trầm. Sir Alex Ferguson sẽ không sống sót ở Man United ngày nay. Những người ở Old Trafford lúc này sẵn sàng sa thải HLV chỉ sau 18 tháng hay 2 năm nếu không có danh hiệu. Nhưng khi trước, ông ấy được trao nhiều năm xây dựng đội bóng và trở thành HLV vĩ đại nhất mà chúng ta từng có. Bạn luôn cần thời gian và không may là Chelsea không phải CLB có thể trao cho bạn thời gian”.


Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?
Xét trên tiêu chí số điểm giành được mỗi trận ở Premier League, Frank Lampard là huấn luyện viên kém cỏi nhất của Chelsea dưới triều đại của tỉ phú Roman...
Lampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thảiLampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thải
Frank Lampard cho biết ông rất thất vọng khi bị từ chối cơ hội giúp Chelsea phát triển hơn nữa trong tương lai.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X