Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire: "Vô địch Carabao Cup có ý nghĩa lớn với tôi"

Thứ Ba 02/04/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh hiệu duy nhất của Harry Maguire tới lúc này là chức vô địch Carabao Cup mùa trước và chiếc cúp này có ý nghĩa lớn với hậu vệ người Anh.

Harry Maguire chia sẻ về Carabao Cup

Mùa giải 2022/2023 không phải là mùa giải thành công với Harry Maguire. Hậu vệ người Anh phải dự bị cho bộ đôi Lisandro Martinez - Raphael Varane. Tuy vậy, mùa giải năm ngoái chứng kiến danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Maguire: Carabao Cup.

Chức vô địch trên có ý nghĩa lớn với Maguire. Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ: "Đúng là như vậy, khoảnh khắc nâng cúp Carabao Cup mùa giải trước là khoảnh khắc ý nghĩa lớn với sự nghiệp của tôi.

Ở một đội bóng như MU, giành danh hiệu là yêu cầu bắt buộc. Dưới thời HLV Ole, chúng tôi vào tới chung kết Europa League nhưng đã nhận thất bại. Điều này thật khó chấp nhận. 

Harry Maguire Vô địch Carabao Cup có ý nghĩa lớn với tôi 1
Harry Maguire vô địch Carabao Cup 2022/2023 cùng MU

Nhưng tới mùa đầu tiên cùng HLV Erik ten Hag, chúng tôi đã giành được danh hiệu. Thành tích này thật sự ấn tượng. Cả đội đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao và danh hiệu đó là xứng đáng.

Góp mặt trong trận derby Manchester là trải nghiệm đầy ấn tượng. Tôi nhớ lần hai đội gặp nhau ở thời điểm trước COVID-19. Bầu không khí thật tuyệt vời. Có lẽ đó là trận đấu ấn tượng nhất tôi từng chơi. Khi McTominay ghi bàn phút cuối, mọi thứ đều bùng nổ.

Tôi vẫn nhớ trận ra mắt MU, ở đầu mùa giải. Áp lực của trận mở màn luôn là rất lớn. Thậm chí đó là trận đấu mà cầu thủ thấy lo lắng nhất mùa. Nhưng may mà màn ra mắt của tôi ấn tượng và bầu không khí thật khó tin."

Với việc ra sân ở trận đấu với Brentford vừa qua, Harry Maguire cán mốc 200 trận trong màu áo Man Utd. Maguire vào sân thay Varane và thi đấu tròn vai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X