Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tiết lộ lí do MU để thua đau Fulham

Chủ Nhật 25/02/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Harry Maguire, MU nhận thất bại trước Fulham bởi cầu thủ đội chủ nhà chưa làm đủ tốt trước đối thủ.

Harry Maguire lên tiếng sau trận thua Fulham

MU không thể có chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi nhận thất bại trước Fulham. Bàn gỡ hòa của Harry Maguire ở phút 89 không thể giữ dù chỉ một điểm ở lại Old Trafford. Hậu vệ này nuối tiếc khi đồng đội chưa làm đủ tốt để có chiến thắng trước Fulham.

Cụ thể, Maguire nói: "Mùa này MU đã ghi nhiều bàn thắng, phần lớn trong số đó là những pha lập công mang về chiến thắng cho đội nhà. Lẽ đó, (sau bàn thắng của tôi) MU được thắp lên hy vọng về một thắng lợi.

Sau trận, ai cũng có thể ngồi xuống và đưa ra nhận xét theo kiểu chúng tôi quá ngây thơ hay chúng tôi lẽ ra phải cẩn trọng hơn. Sau trận đấu này, ai cũng nhìn ra MU có thêm nhiều điều phải cải thiện. Nhưng tựu chung lại, Man Utd làm chưa đủ tốt để có chiến thắng.

Harry Maguire tiết lộ lí do MU để thua đau Fulham 1
Maguire gỡ hòa cho MU ở phút 89 nhưng không thể giúp đội nhà thoát thua

Tuy vậy, vẫn có điểm tích cực sau những gì MU đã thể hiện. Cách chúng tôi phản ứng sau bàn mở tỉ số là đáng ghi nhận. Cả đội đã dồn lên tấn công để trở lại với trận đấu, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với bàn gỡ hòa.

Man Utd dồn ép trong suốt những phút sau đó, gây ra áp lực về phía khung thành đối thủ với niềm tin về chiến thắng cho cả đội. Tiếc là Man Utd đẩy quá nhiều người bên phần sân đối thủ, vô tình mở ra khoảng trống trước khung thành đội nhà. Fulham chỉ chờ có vậy để trừng phạt chúng tôi ở pha phản công.

Trận đấu tới với Nottingham Forest tại FA Cup tiếp tục là một trận đấu khó khăn. Giờ cả đội đang tập trung cho trận này. Chúng tôi cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Muốn vậy, cầu thủ MU phải tái hiện phong độ như ở trận đấu với chính đối thủ này năm ngoái."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X