Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro

Thứ Năm 18/11/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Cannavaro cho rằng Harry Maguire thiếu đi sự xảo quyệt trong lối chơi để có thể phòng ngự tốt nhất.

Harry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro

Harry Maguire đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United. Sau khi bị chấn thương và trở lại sớm hồi tháng trước, Maguire lại càng thi đấu sa sút hơn. Anh là một trong những nguyên nhân chính đằng sau chuỗi trận đáng ngán ngẩm của MU trong giai đoạn gần đây.

Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro thừa nhận Maguire và Stones là những trung vệ xuất sắc nhất của nước Anh. Nhưng ông cũng tin rằng họ thiếu đi một chút tiểu xảo, điều mà lão tướng Giorgio Chiellini của Italia sở hữu.

Maguire

Harry Maguire nhận lời khuyên từ Quả bóng Vàng Fabio Cannavaro


“Stones và Maguire đã thể hiện được những điều thú vị trong những năm gần đây. Họ có thể triển khai bóng, phòng ngự và không sợ ai cả. Họ đều là những cá nhân tốt và chắc chắn là 2 trung vệ người Anh xuất sắc nhất. Khi mọi chuyện trở nên khó khăn, họ nhận trách nhiệm và không ngại thử những điều mới mẻ.

Nhưng Chiellini vẫn mang trong mình tinh thần của một hậu vệ Italia. Anh ấy có mức độ tập trung cần thiết để ngăn chặn một tiền đạo ở một khoảnh khắc khó khăn.

Maguire và Stones chơi một thứ bóng đá hoàn toàn khác và thiếu đi sự xảo quyệt ở một vài thời điểm. Đó là thứ mà Chiellini có”.


Dù cho rằng Maguire chưa hoàn hảo nhưng Cannavaro cũng không ngạc nhiên khi MU chi ra 80 triệu bảng để có cầu thủ này vào năm 2019.

“Những cầu thủ tốt như Maguire luôn đáng giá và chúng ta không nên ngạc nhiên khi các cầu thủ hàng đầu quyết định đầu tư chừng đó tiền vào các cầu thủ tài năng. Ở Italia, chúng tôi nói rằng những tiền đạo hàng đầu sẽ giúp bán được vé nhưng những hậu vệ hàng đầu sẽ đem về chiến thắng.

Các cầu thủ ngày nay có giá trị lớn hơn và kiếm nhiều tiền hơn trước là hoàn toàn phù hợp với mức độ tài chính tăng lên của môn thể thao này. Và các cầu thủ cũng là những nhân vật chính trong các trận đấu”.


“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.
Quỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lạiQuỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lại
Báo cáo tài chính mới đây của Man United cho thấy quỹ lương của đội bóng đã tăng thêm gần 25% sau kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Đây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa nàyĐây! Chi tiết tiền lương của các cầu thủ MU mùa này
Khoản tiền lương mà MU phải trả cho các ngôi sao ở mùa giải năm nay tăng 23,1% so với mùa trước sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X