Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng sau thất bại bạc nhược của MU

Chủ Nhật 03/12/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã có trận đấu hết sức đáng quên trước Newcastle và sau trận, Harry Maguire cho rằng Man Utd xứng đáng với thất bại này.

MU xứng đáng thua Newcastle

Màn trình diễn của MU trong trận đấu với Newcastle khiến CĐV không khỏi tức giận. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự Champions League, Man Utd đã thể hiện bộ mặt bạc nhược. Cầu thủ MU thi đấu rời rạc, thiếu quyết tâm và thất bại là điều được dự báo trước.

Harry Maguire là cầu thủ nhận điểm cao nhất bên phía MU trận này. Hậu vệ người Anh thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể giúp MU có điểm rời sân St James' Park. Hậu vệ sinh năm 1993 cũng thừa nhận Newcastle đá hay hơn và việc đội bóng này chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Harry Maguire lên tiếng sau thất bại bạc nhược của MU 1
Newcastle xứng đáng với chiến thắng trước MU

Cụ thể, Maguire nói: "Man Utd đã trải qua một tuần khó nhọc. Trong vòng 6 ngày, chúng tôi phải đá 3 trận. Chúng tôi thi đấu mà không có chút nhịp độ nào. Chúng tôi không thể tạo ra đủ sức ép ở đầu sân đối thủ.

Trong vòng 20 phút cuối, MU đã gia tăng sức ép lên khung thành Newcastle. Nhưng trong cả trận, chúng tôi lại không tạo ra sức ép đủ lớn. Những cơ hội mà MU tạo ra là không đủ nguy hiểm và Newcastle xứng đáng với chiến thắng."

Rashford là một trong số những cầu thủ thi đấu kém cỏi nhất bên phía MU. Maguire cho biết cả đội vẫn đánh giá cao tiền đạo người Anh và tin rằng Rashford sẽ sớm lấy lại phong độ.

"Mùa trước Rashford thi đấu cực kỳ ấn tượng. Mùa này, mọi thứ diễn ra không đúng như mong chờ của cậu ấy cũng như cả đội. Nhưng Rashford vẫn đang tập luyện chăm chỉ. Mọi người trong phòng thay đồ đều biết Rashford là cầu thủ như thế nào, sở hữu năng lực tới đâu", Maguire nói.

Để thua Newcastle, MU mất vị trí thứ 6 vào chính tay đối thủ. Thậm chí, vị trí số 7 của Man Utd có thể cũng bị Brighton lấy mất, nếu đội bóng này đánh bại Chelsea ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X