Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire không phải vấn đề ở MU vào lúc này

Chủ Nhật 10/09/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown, huyền thoại Arsenal cho rằng hàng tiền vệ mới là bài toán ở MU lúc này và Maguire không xứng đáng bị chỉ trích như vậy.

Tưởng như Harry Maguire sẽ rời MU để gia nhập West Ham hè này nhưng cầu thủ này vẫn ở lại Old Trafford. Trước Arsenal, HLV Erik ten Hag đã phải tung hậu vệ này vào sân khi không còn trong tay những hậu vệ tốt nhất.

Hậu vệ của Man Utd tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Anh tại vòng loại Euro 2024. Trước Ukraine, Maguire thêm một lần trở thành tâm điểm cho những chỉ trích sau pha bóng vụng về khiến ĐT Anh nhận bàn thua.

Mới đây, Martin Keown đã có những chia sẻ về trường hợp của Maguire. Huyền thoại Arsenal cho rằng hậu vệ này không đáng phải nhận những chỉ trích như thời gian qua.

Harry Maguire không phải vấn đề ở MU vào lúc này 1
Harry Maguire không phải vấn đề của MU

Keown nhận xét trên talkSport: "Chúng ta thường nói về việc có thể lái một chiếc xe bus xuyên qua hàng tiền vệ của một đội bóng. MU lúc này là một đội bóng như vậy, đó thật sự là những gì đang diễn ra ở MU.

Tôi cho rằng mọi vấn đề ở MU lúc này xuất phát từ hàng tiền vệ của họ. Không nhất thiết cứ phải đổ lỗi cho Maguire về những gì đang xảy ra với MU."

Những chỉ trích vẫn bám theo Maguire ngay cả khi hậu vệ này lên chơi cho ĐT Anh. Sau trận hòa mới đây trước Ukraine, HLV Southgate đã bị chỉ trích vì tiếp tục tin tưởng Maguire. Ông bị cho là quá bảo thủ khi trao cơ hội cho hậu vệ này.

Về phía Maguire, hậu vệ này cũng có những chia sẻ sau trận đấu trước Ukraine. Trên trang cá nhân, Maguire viết: "Tất nhiên, chúng tôi muốn một kết quả tốt hơn. Nhưng đây cũng là điểm số quan trọng trong hành trình vòng loại. Cảm ơn người hâm mộ vì đã đồng hành với đội tuyển, hẹn gặp vào thứ 3."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X