Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire khẳng định luôn đá hay mỗi khi được ra sân

Thứ Hai 10/04/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không còn là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở MU nhưng Maguire tin rằng mỗi khi được ra sân, mình luôn có màn trình diễn ấn tượng.

Maguire tự tin vào bản thân

Dưới thời HLV Erik ten Hag, Harry Maguire không còn được tin tưởng và không phải sự lựa chọn số 1 ở hàng thủ MU. Sự chắc chắn của bộ đôi Varane - Lisandro Martinez khiến Maguire phải làm quen với ghế dự bị.

Tuy vậy, hậu vệ người Anh vẫn tự tin vào năng lực của bản thân. Trong buổi chia sẻ mới đây với The Athletic, Maguire cho biết: "Bóng đá là công việc của tôi, lẽ đó, tôi luôn phải sẵn sàng bước vào mọi trận đấu cũng như hoàn thành các buổi tập được HLV đưa ra.

Bạn có thể hỏi bất cứ cầu thủ MU nào về cách tôi tập luyện ở MU, xem tôi làm điều đó chăm chỉ và chuyên nghiệp như thế nào. Thậm chí tôi còn tập thêm giờ, dù đó là bài tập kiểm soát bóng hay là một buổi đá tập nội bộ của MU.

Harry Maguire khẳng định luôn đá hay mỗi khi được ra sân 1
Maguire khẳng định bản thân vẫn thi đấu tốt ở MU

Tôi tin rằng mỗi khi được ra sân, dù là trong màu áo CLB hay ĐT Anh, tôi đều có màn trình diễn thuyết phục. Mùa giải năm nay, tôi cảm thấy bản thân có thể trạng tốt nhất, cả về thể chất lẫn tinh thần. MU đang sở hữu những hậu vệ hàng đầu nhưng mỗi lần ra sân, tôi đều thể hiện một cách xuất sắc.

Man Utd có trong đội hình bốn hậu vệ xuất sắc, những người có thể thi đấu với đẳng cấp thế giới. Đó là tôi, Varane, Lisandro Martinez cùng Lindelof. Thật tốt khi CLB sở hữu nhiều cầu thủ giỏi ở một vị trí, điều đó sẽ khích lệ tinh thần cạnh tranh giữa từng cá nhân, qua đó cải thiện màn trình diễn của đội bóng.

Sẽ có thời điểm tôi, hay bất cứ cầu thủ nào khác, không được ra sân thi đấu. Nhưng không cầu thủ nào được phép bỏ bê tập luyện. Khi không được trao cơ hội, tôi cần duy trì việc luyện tập và sẵn sàng vào sân thi đấu ở đẳng cấp cao nhất mỗi khi có cơ hội."

Mùa giải năm nay, Maguire mới chỉ ra sân 25 lần trên mọi đấu trường. Có nhiều tin đồn xung quanh việc hậu vệ người Anh sẽ rời Man Utd trong thời gian tới, tuy nhiên, tất cả đều dừng lại ở mức tin đồn.

Maguire nhận lời khen có cánh sau trận MU thắng EvertonMaguire nhận lời khen có cánh sau trận MU thắng Everton
Trung vệ Harry Maguire đã nhận được những lời khen ngợi có cánh đến từ huyền thoại Paul Scholes sau chiến thắng của MU trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X