Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire hé lộ cách dùng người của HLV Erik ten Hag

Thứ Năm 15/02/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Harry Maguire, HLV Erik ten Hag đánh giá và trao cơ hội cho cầu thủ dựa trên năng lực thay vì tuổi tác.

Harry Maguire tiết lộ một điều về Erik ten Hag

MU đang dần thi đấu khởi sắc ở những vòng đấu gần đây và cầu thủ Man Utd đang lấy lại được sự tự tin, hướng tới những trận đấu tiếp theo. Những nhân tố trẻ như Garnacho, Hojlund hay Kobbie Mainoo đang ngày một hoàn thiện và có đóng góp cho màn trình diễn của đội bóng.

Theo chia sẻ từ Harry Maguire, chính sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag giúp những cầu thủ trẻ thêm tự tin và thi đấu tốt hơn. Hậu vệ người Anh cho biết HLV người Hà Lan rất công bằng với cầu thủ, bất chấp tuổi tác.

Cụ thể, Maguire chia sẻ với Sky Sports: "Kể từ khi Ten Hag tới nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên tập luyện cùng đàn anh ở đội 1. Nếu những cầu thủ trẻ thể hiện tốt, họ sẽ được trao cơ hội, không quan trọng bao nhiêu tuổi, chỉ cần trình diễn tốt là sẽ được giữ lại.

Harry Maguire hé lộ cách dùng người của HLV Erik ten Hag 1
HLV Erik ten Hag sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ

Triết lý của MU là luôn trọng dụng những tài năng trẻ, nếu đạt yêu cầu và HLV Ten Hag dã chứng minh điều đó. Như trường hợp của Hojlund, cả đội biết rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ ghi bàn bởi lẽ Hojlund là tài năng lớn."

Maguire cũng cho biết cầu thủ MU luôn tin tưởng vào chiến thuật mà Ten Hag xây dựng. Hậu vệ này khẳng định: "Mọi vị trí ở Man Utd luôn phải có niềm tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng. Mùa trước, MU có thành tích tốt dưới thời HLV Erik ten Hag, lẽ đó, chúng tôi hiểu rằng triết lý mà HLV đang xây dựng có thể mang về thành công cho đội bóng.

Tôi không muốn bào chữa nhưng chấn thương là vấn đề lớn với MU thời gian qua. Đó cũng là lí do chúng tôi không có được màn trinh diễn tốt. 

May mắn là lúc này đang có nhiều cầu thủ MU trở lại sau chấn thương. Dù vẫn còn vài cái tên vắng mặt nhưng việc những trụ cột dần bình phục là tín hiệu tốt, nhất là khi chúng tôi phải căng sức ở nhiều đấu trường thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X