Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire gọi chiến thắng của MU là tin vui của một ngày buồn

Chủ Nhật 22/10/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vượt qua Sheffield Utd chỉ vài giờ sau khi huyền thoại CLB Sir Bobby Charlton qua đời và Maguire coi đây là tin vui trong ngày buồn của MU.

Maguire chia sẻ sau trận thắng của MU

Làm khách tới sân của Sheffield, MU phải rất chật vật mới có thể kiếm về 3 điểm. Chiến thắng nhọc nhằn giúp đội bóng của HLV Erik ten Hag tạm vươn lên vị trí thứ 8. Trận này, hậu vệ Harry Maguire nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Hậu vệ người Anh chạm bóng 104 lần, chuyền bóng chính xác 82%, tranh chấp thành công 5/7 lần, có 3 lần phá bóng cùng 3 lần cản bóng. Sau trận đấu, Maguire cho biết thắng lợi trước Sheffield là tin vui trong ngày huyền thoại MU Sir Bobby Charlton qua đời.

Cụ thể, Maguire nói: "Đầu tiên, tôi muốn nói rằng hôm nay thật sự là một ngày rất buồn. Chúng tôi biết tin Sir Bobby Charlton đã qua đời khi chuẩn bị cho trận đấu. Thông tin đó khiến cả đội không khỏi đau lòng.

Harry Maguire gọi chiến thắng của MU là tin vui của một ngày buồn 1
MU nhọc nhằn vượt ải Sheffield

Tôi biết trận đấu với Sheffield sẽ rất khó khăn. Khi tới đây, tôi liên tục nhắc nhở đồng đội rằng chúng ta sẽ phải đối đầu không ít thử thách, đặc biệt là trong 20 phút đầu trận. Trong vòng 20 phút đó, Sheffield mới là đội đá hay hơn. Họ khiến Man Utd bất ngờ với cách chơi cũng như cách tổ chức trận đấu.

Nhưng chúng tôi cũng thích nghi rất nhanh, kể cả sau khi bị gỡ hòa. Trong hiệp 2, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và có tới hai lần đưa bóng chạm khung gỗ đối thủ.

Tôi biết rằng MU còn có thể đá hay hơn thế này nữa. Đây chưa phải màn trình diễn hoàn hảo, nhưng là chiến thắng rất quan trọng. Hãy nhìn cách các đội bóng lớn chật vật ra sao khi đấu Sheffield mùa này.

Chúng tôi đều hiểu rằng sân của Sheffield là nơi đi dễ khó về. Nhưng cả đội vui với chiến thắng này và giờ là lúc hướng tới những trận đấu tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X