Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tự tin giành danh hiệu mùa tới cùng Tottenham

Thứ Bảy 16/07/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực của Tottenham khao khát giành chức vô địch cùng đội bóng ở mùa giải tới.

Harry Kane: Đã tới lúc Tottenham phải vô địch

Mùa giải 2021/2022 kết thúc một cách tốt đẹp với Tottenham khi đội bóng của HLV Conte giành vé dự Champions League. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng thành London mua sắm nhộn nhịp để tăng cường sức mạnh cho các tuyến, sẵn sàng chinh chiến ở mọi đấu trường mùa tới.

Hiện Spurs đang có tour du đấu hè tại Hàn Quốc. Các cầu thủ được HLV Conte "rèn" với một giáo án đầy khắc nghiệt và điều đó càng cho thấy quyết tâm của Spurs ở mùa giải tới. 

Khi được hỏi về mục tiêu của Tottenham, Harry Kane đầy tự tin chia sẻ: “Không khí trong đội lúc này rất hào hứng. Chúng tôi đem về nhiều tân binh chất lượng, và tất cả đều đang tập luyện chăm chỉ. Tottenham sẽ chiến đấu để giành danh hiệu trong mùa giải tới."

Harry Kane tự tin giành danh hiệu mùa tới cùng Tottenham 1
Harry Kane hướng tới danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp

Tiền đạo người Anh đánh giá cao Conte và cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng HLV này: “Conte là HLV rất tuyệt. Ông ấy luôn yêu cầu các cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ để có thể trạng tốt nhất khi ra sân. Tôi cảm thấy mình học hỏi và tiến bộ rất nhanh khi làm việc với Conte."

Ngày 16/7, người hâm mộ thấy hào hứng khi Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng với hậu vệ Djed Spence từ Fullham. Đây là tân binh thứ 6 của "Gà trống" ở hè này và cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ làm gia tăng chiều sâu đội hình cho đội bóng thành London.

Chiều sâu đội hình của Tottenham được đánh giá là đang ở mức tốt nhất trong nhiều năm. Những tân binh như Perisic, Richarlison đều sở hữu năng lực được kiểm chứng trong thời gian qua. Điều này kết hợp với bộ óc chiến thuật của Conte có thể giúp đội bóng thành London bay cao trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X