Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thi đấu trở lại cho Tottenham sau lùm xùm đòi ra đi

Thứ Hai 23/08/2021 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Tottenham cuối cùng cũng đã được thấy chân sút chủ lực Harry Kane thi đấu trở lại sau lùm xùm đòi ra đi trong thời gian qua.

Sau khi phải làm khán giả trong thắng lợi 1-0 đấy ấn tượng của Tottenham trước ĐKVĐ Man City ở vòng đấu khai màn, tiền đạo Harry Kane cuối cùng cũng đã được HLV Nuno Santo trao cơ hội ở cuối trận đấu với Wolverhampton ở vòng 2 Premier League diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật, 22/8.

Kane
Kane được tung vào sân thay Son ở giữa hiệp 2.

Kane được tung vào sân ở phút thứ 70 thay cho người đồng đội Son Heung Min. Anh suýt chút nữa đã có cơ hội ngon ăn để kết liễu Wolves. Đáng tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1993 lại đi quá nhẹ và không thể trở thành bàn thắng.

Harry Kane
Tiền đạo người Anh suýt chút nữa đã mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải mới nếu dứt điểm nắn nót hơn.

Rất may là CLB Tottenham sau đó vẫn bảo toàn được cách biệt 1-0 mong manh trước "Bầy sói" để qua đó giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League 2021/22.

Harry Kane
Trong thời gian qua, Harry Kane được cho là đã thể hiện thái độ tại Tottenham để được ra đi

Tiền đạo Harry Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến 2024 theo bản hợp đồng 6 năm được ký vào mùa hè năm 2018. Trong thời gian qua, Spurs đã cố gắng thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Kane hiện đang nhận được sự chèo kéo từ Man City.

Harry Kane
Tương lai của Kane vẫn chưa ngã ngũ khi Man xanh vẫn muốn có anh trong hè này.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2021 sắp kết thúc, Man xanh đang dồn toàn lực cho thương vụ Harry Kane. Theo Mirror, mới đây Man City đã đưa ra 2 lời đề nghị mới: Trả 100 triệu bảng kèm theo một cầu thủ, hoặc trả trước 120 triệu bảng kèm một khoản phụ phí trả sau.

Tottenham thắng 2 trận liên tiếp với tỷ số 1-0, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?Tottenham thắng 2 trận liên tiếp với tỷ số 1-0, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?
HLV Nuno Santo đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau chiến thắng 1-0 trước Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Những điểm nhấn sau trận Wolves 0-1 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận Wolves 0-1 Tottenham
Trận đấu Wolves vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X