Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Harry Kane: "Pha vào bóng với Robertson không đáng nhận thẻ đỏ"

Thứ Hai 20/12/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng các trọng tài đã đúng khi không đuổi anh khỏi sân với tình huống tắc bóng nguy hiểm với Andy Robertson.

Kane cho rằng mình không đáng nhận thẻ đỏ

Harry Kane đã có một tình huống vào bóng bằng gầm giày trúng vào mắt cá của Andy Robertson trong hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài Paul Tierney chỉ rút ra một tấm thẻ vàng cho Kane.

VAR có xem lại tình huống. Nhưng họ cho rằng trọng tài Tierney không mắc phải lỗi rõ ràng nên quyết định cuối cùng là tấm thẻ vàng được giữ nguyên.

Kane Robertson

Kane có pha vào bóng quyết liệt với Robertson


2 cựu cầu thủ là Jamie Carragher và Jamie Redknapp đều cho rằng Harry Kane may mắn khi tránh khỏi một thẻ đỏ. Nhưng sau trận đấu, Kane khẳng định rút thẻ vàng ở tình huống vào bóng của anh là hợp lý.

video
Video chia sẻ của Harry Kane

“Đó không phải một thẻ đỏ. Đó là một pha vào bóng mạnh nhưng tôi nghĩ mình đã giành được bóng. Tôi vẫn chưa xem lại tình huống đó.

Khi bạn đối đầu với những đội bóng hàng đầu và chiến đấu giành điểm số, đôi khi sẽ có những pha tắc bóng mạnh. Họ đã kiểm tra nó và chúng tôi tiếp tục thi đấu.

Tôi cảm giác đó không phải một tấm thẻ đỏ. Robertson có nói trên sân là ‘cậu đá vào chân tôi rồi’. Xem băng quay chậm thì bạn có thể thấy nó tệ hơn bình thường. Đó cũng là lý do vì sao VAR phải can thiệp”.

Cựu trọng tài Premier League là Keith Hackett thì nhận định pha vào bóng của Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ.

“Tại sao Harry Kane có thể ở trên sân sau một pha vào bóng có thể gây nguy hiểm cho đối phương? Quá thừa lực, một tình huống phạm lỗi nghiêm trọng. Tôi nghĩ trọng tài đã sai lầm. Tại sao ông ấy lại bảo vệ một cầu thủ mất kiểm soát và vào bóng thừa lực? Tại sao VAR không yêu cầu trọng tài kiểm tra lại tình huống?

VAR đã đúng khi khuyên trọng tài xem lại tình huống thẻ đỏ của Robertson. Vậy tại sao VAR không làm thế ở pha vào bóng của Kane? Đó đều là những pha vào bóng đáng phải nhận thẻ đỏ”.


HLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa TottenhamHLV Klopp phàn nàn về trọng tài sau trận hòa Tottenham
HLV Klopp đã chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận hòa Tottenham vì những quyết định gây tranh cãi mà vị vua áo đen này tạo ra.
Robertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạoRobertson nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo
Hậu vệ Robertson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Tottenham vs Liverpool sau cú vào bóng thô bạo khi sút thẳng vào chân trụ của Emerson Royal.
Liverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh caoLiverpool phải cưa điểm với Tottenham trong trận cầu đỉnh cao
Không hổ danh trận đấu tâm điểm vòng 18 Premier League 2021/22, hai đội đã cống hiến 90 phút cực kỳ sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi, vô số cơ hội nguy hiểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X