Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City

Chủ Nhật 01/08/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.
Man City đang chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ cả Harry Kane lẫn Jack Grealish. Lời đề nghị 100 triệu bảng của Man xanh cho Grealish chuẩn bị được Aston Villa chấp thuận sau khi đội bóng này đã bỏ tiền đem về tiền vệ cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen.

Harry Kane vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi lọt vào chung kết Euro 2020 cùng đội tuyển Anh. Ngôi sao 28 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại hội quân với các đồng đội vào thứ Hai.

Raul Jimenez thay thế Harry Kane

Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City


Và theo tờ Telegraph, Kane đã sẵn sàng nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy khi trở lại thành London. Cầu thủ người Anh quyết tâm bắt ép Spurs phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Sự ra đi của Sergio Aguero để lại khoảng trống rất lớn cho Man City ở vị trí tiền đạo. Nhưng HLV Pep Guardiola khó có thể đòi hỏi sự thay thế nào tốt hơn Harry Kane. Tiền đạo người Anh chắc chắn cũng sẽ hòa nhập nhanh chóng ở Etihad với nhiều người bạn ở đội tuyển như Raheem Sterling, Kyle Walker và John Stones.

Sự có mặt của Jack Grealish sẽ càng giúp cho bộ khung đội tuyển Anh ở Man City trở nên vững chắc hơn. Và với những sự tăng cường này cho hàng tấn công, đội bóng thành Manchester hứa hẹn sẽ còn càn quét thêm nhiều danh hiệu ở mùa giải tới.

Ở mùa giải vừa qua, Man City đã tiếp tục giành thêm một chức vô địch Premier League và một Carabao Cup. Tuy vậy, họ lại thất bại ở trận chung kết Champions League trước Chelsea dù là đội được đánh giá cao hơn.

Điểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man CityĐiểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City
MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City, Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City… là những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên...
Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man CityJack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh được cho là ký hợp đồng với Man City với giá 100 triệu bảng.
Video tổng hợp: Man City 4-0 Barnsley (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 4-0 Barnsley (Giao hữu hè 2021)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Man City vs Barnley, giao hữu Hè 2021) Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã không hề nương trước chân đối thủ kém họ 1 hạng đấu,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X