Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane quyết tâm rời khỏi Tottenham hè này

Thứ Bảy 10/04/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Athletic khẳng định Harry Kane đã sẵn sàng nói lời chia tay với Tottenham vào mùa hè. Lý do đằng sau quyết định của cầu thủ người Anh là tham vọng giành danh hiệu tập thể.
Harry Kane được cho là đang cân nhắc tương lai sau khi HLV Pochettino ra đi. HLV Jose Mourinho đã thuyết phục được Kane cống hiến 1 mùa giải trọn vẹn cho ông năm nay. Tuy nhiên, thành tích của Spurs khá bết bát và điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Anh bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Kane vẫn có thể giành được danh hiệu Carabao Cup cùng Spurs. Nhưng theo tờ The Athletic, cầu thủ này đã quyết định sẽ đề đạt yêu cầu ra đi với ban lãnh đạo Tottenham. Có 2 lý do đằng sau quyết định của Kane. Đầu tiên là việc Spurs không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Với đẳng cấp của Kane, anh hy vọng sẽ giành được danh hiệu lớn hàng năm.

Kane

Harry Kane muốn rời Tottenham hè này


Thứ hai là việc Spurs đang ngày càng khó chiếm vị trí dự Champions League thông qua con đường Premier League. Mùa này, họ đang đứng thứ 6 và rơi vào một cuộc chiến khốc liệt để có thể dự sân chơi C1 mùa sau. Mùa trước, Kane chấp nhận cú trượt xuống Europa League và cho rằng đây là một cơ hội tốt để giành danh hiệu của Spurs. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã bị loại tức tưởi bởi Dinamo Zagreb ở mùa giải này. Thêm 1 năm chơi ở Europa League là điều mà Kane không hề mong muốn.

Vấn đề với Kane là mọi CLB đều xem Erling Haaland là một lựa chọn hấp dẫn hơn. Cả Man United và Man City đều ngưỡng mộ Kane nhưng mức phí chuyển nhượng khổng lồ của anh đem đến nhiều sự mạo hiểm hơn so với Haaland. Kane đã 28 tuổi và có thể qua thời đỉnh cao chỉ trong vòng vài năm tới.

Kane có tiền sử chấn thương mắt cá và những vấn đề khác. Nó có thể ảnh hưởng tới thể trạng của cầu thủ này trong giai đoạn sau của sự nghiệp.

Kane còn hợp đồng với Tottenham tới năm 2024. Do vậy, chủ tịch Daniel Levy chắc chắn sẽ mang đến cho những đội theo đuổi Kane một buổi đàm phán không hề dễ chịu.
Harry Maguire ca ngợi Harry KaneHarry Maguire ca ngợi Harry Kane
Cuối tuần này, 2 chàng Harry của ĐT Anh sẽ chạm trán với nhau khi Tottenham đối đầu Man United, và Harry Maguire đã lên tiếng ca ngợi đối thủ.
‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’
Chia sẻ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã nhắc lại thảm bại hồi đầu mùa cho các học trò.
Hạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù TottenhamHạ Granada, sao MU quyết tâm phục thù Tottenham
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền vệ Daniel James tuyên bố Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Tottenham trước khi nghĩ đến trận lượt về.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X