Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho Tottenham

Thứ Hai 06/02/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Tottenham, Harry Kane muốn mình có thể ghi thêm thật nhiều bàn thắng trong phần còn lại của sự nghiệp.

Kane muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa

Bàn thắng duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng trên sân nhà trước Man City của Harry Kane ở vòng đấu mới đây giúp Tottenham có ba điểm quan trọng để tiếp tục cuộc đua top 4. Quan trọng hơn, Harry Kane đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng này sau pha ghi bàn trên.

Cụ thể, Kane đã cán mốc 267 bàn cho Tottenham, vượt qua kỷ lục cũ của Jimmy Greaves. Trong đó, ở khuôn khổ Premier League, Kane cũng có cho mình hơn 200 lần lập công. Chia sẻ sau khi lập kỷ lục, Kane mong muốn mình có thể tiếp tục ghi bàn.

Cụ thể, tiền đạo của Spurs nói: "Thời điểm tôi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, tôi chưa từng dám tưởng tượng tới việc một ngày nào đó tôi sẽ cán mốc 200 bàn ở Premier League. Tôi nghĩ mình còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa, lẽ đó, tôi hy vọng mình đủ sức cải thiện thành tích của bản thân.

Harry Kane muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho Tottenham 1
Harry Kane đi vào lịch sử

Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa và mong chờ những cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp. Việc vượt qua thành tích của Jimmy Greaves là điều thật ý nghĩa, ông ấy là một người hùng đích thực. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi đạt dấu mốc này.

Lẽ đó, tôi muốn kỷ niệm dấu mốc này ở một nơi đặc biệt. Không gì tuyệt vời hơn khi phá kỷ lục của đội bóng trên sân nhà, trước sự chứng kiến của CĐV. Tôi đã gắn bó với nơi này từ năm 11 tuổi, tôi đã trải qua nhiều điều, từ những nỗ lực hay thậm chí cả sự hy sinh.

Thật khó để diễn tả hết cảm xúc lúc này. Nhưng tôi tin rằng khi tôi giải nghệ, tôi có quyền tự hào khi nhìn vào những gì mình đã làm được. Thật khó để không quan tâm đến những kỷ lục, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tập trung vào từng trận đấu. Khoảnh khắc này, vẫn luôn là điều thật tuyệt vời."

Sau khi chứng kiến Kane lập kỷ lục mới, HLV Conte dù vừa trải qua cuộc phẫu thuật vẫn gửi lời chúc mừng tới tiền đạo người Anh. Thuyền trưởng của Spurs cho biết ông rất tự hào với học trò.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X