Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khẳng định cầu thủ Tottenham ủng hộ Conte đến cùng

Thứ Ba 24/01/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ chưa tốt thời gian qua, Harry Kane khẳng định cầu thủ Tottenham sẽ ủng hộ HLV Conte hết mình ở những vòng đấu tới.

Cầu thủ Tottenham sẽ ủng hộ Conte

Tottenham vừa có chiến thắng quan trọng trước Fullham để tiếp tục bám đuổi top 4. Spurs chỉ có 2 chiến thắng sau 5 trận gần nhất và HLV Conte đứng trước nguy cơ bị Tottenham chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa nếu không thể hiện được phong độ thuyết phục.

Theo chia sẻ mới đây của Harry Kane, cầu thủ Tottenham sẽ ủng hộ Conte hết mình trong thời gian tới. Cụ thể, tiền đạo người Anh nói: "HLV Conte đã trải qua quãng thời gian khó khăn (2 thành viên trong BHL Spurs qua đời tháng 11 vừa qua). Không chỉ trong sân mà Conte còn gặp vấn đề ngoài bóng đá.

Khoác áo Tottenham không đơn thuần là việc vào sân thi đấu mỗi cuối tuần. Giữa HLV và cầu thủ cần có những trao đổi khác, phải đồng hành trong cuộc sống.

Harry Kane khẳng định cầu thủ Tottenham ủng hộ Conte đến cùng 1
Tottenham sẽ ủng hộ Conte hết mình

Chúng tôi muốn chiến thắng ở tất cả các trận đấu, muốn dành những chiến thắng này cho HLV. Conte đã dồn rất nhiều tâm huyết cũng như nỗ lực trong từng trận, từng buổi tập của Tottenham. Cả đội muốn những nỗ lực ấy được đền đáp bằng chiến thắng.

CLB đã có cuộc họp mới đây và mọi người quyết tâm hướng tới những điều mà chúng tôi làm tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. HLV Conte là một chiến binh thật thụ, một chiến lược gia đầy tâm huyết. Cả đội sẽ ủng hộ HLV tới cùng."

HLV Conte cũng khẳng định mình tự hào khi được dẫn dắt Spurs. Ông muốn học trò mình phải quyết tâm để giành được kết quả thuận lợi ở những trận đấu tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X