Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được so sánh với Diego Maradona

Thứ Hai 04/04/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ David Ginola đã so sánh Harry Kane với huyền thoại Diego Maradona sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trước Newcastle.

Harry Kane được so sánh với Diego Maradona

Harry Kane đã chơi trọn vẹn 90 phút ở chiến thắng 5-1 của Spurs trước Newcastle. 3 điểm có được từ trận đấu này đã giúp Tottenham vượt qua Arsenal để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Harry Kane

Harry Kane được so sánh với Diego Maradona


Kane không ghi bàn thắng nào ở trận này nhưng đóng góp được 1 pha kiến tạo. Cầu thủ người Anh cũng tạo ra một màn trình diễn xuất sắc và được cựu cầu thủ David Ginola khen ngợi sau trận đấu.

“Chiến thắng trước Newcastle rất ấn tượng. Spurs trông thật mạnh mẽ, đặc biệt là trong hiệp 2. Họ trông rất tự tin và đang chơi như mình mong muốn.

Những gì tinh túy nhất của Spurs nằm ở khu vực giữa sân. Những đường chuyền của họ rất tuyệt và khâu dứt điểm cũng ấn tượng.

Người kiến thiết lối chơi mới của Spurs là Harry Kane. Bây giờ cậu ấy giống như Maradona, chơi ở giữa sân, phất bóng dài, bóng ngắn, ghi bàn, kiến tạo. Đó là một Harry Kane vô cùng mới mẻ”.


Sau trận đấu, HLV Conte cũng dành lời khen cho Harry Kane. Ông chỉ tiếc vì cầu thủ này không thể cải thiện thêm thành tích ghi bàn sau một trận đấu ấn tượng.

“Màn trình diễn của cậu ấy rất tuyệt. Tôi nói với Kane sau trận đấu rằng thật tệ khi cậu ấy không ghi bàn. Có một cầu thủ kiểu như thế này trong đội giúp bạn trở nên mạnh mẽ.

Điều quan trọng với các đồng đội là biết Harry Kane ở trong đội hình. Chúng tôi biết cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo. Hơn tất cả, tôi thích tính cách của cậu ấy. Chúng ta đang nói về một cầu thủ tài năng. Có rất nhiều cầu thủ tài năng nhưng không muốn làm việc chăm chỉ. Không phải là họ muốn làm việc ít hơn mà đôi khi họ có thể lười biếng. Harry Kane giống như một tấm gương với các đồng đội từ ngày đầu tiên tôi tới đây”.


Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 5-1 Newcastle
Trận đấu Tottenham vs Newcastle đã kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Tottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điềuTottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điều
Sau chiến thắng 5-1 trước Newcastle, HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Harry Kane không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.
Thắng ngược tưng bừng, Tottenham tạm trú ở Top 4Thắng ngược tưng bừng, Tottenham tạm trú ở Top 4
Sau hiệp 1 thi đấu không được như ý và còn bị đối thủ chọc thủng lưới trước, Tottenham đã có một hiệp 2 bùng nổ và ghi liên tiếp bàn thắng để hủy diệt bầy...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X