Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cuối cùng đã trở lại Tottenham

Chủ Nhật 08/08/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã trở lại Tottenham để chuẩn bị cho mùa giải mới, muộn hơn 1 tuần so với dự kiến.
Tuy vậy, Harry Kane vẫn phải hoàn tất quá trình cách ly 5 ngày ở khách sạn The Lodge tại sân tập của Tottenham trước khi tập luyện với đội một trước thềm trận ra quân ở Premier League gặp Man City vào cuối tuần sau. Kane đã có một chuyến nghỉ dưỡng ở Bahamas và không trở về để tham dự buổi kiểm tra thể lực tiền mùa giải diễn ra vào tuần trước.

Harry Kane

Harry Kane cuối cùng đã trở lại Tottenham


Mới đây, Kane phủ nhận rằng anh từ chối tập luyện ở Tottenham. Tuy nhiên, tương lai của Kane ở Spurs vẫn còn không rõ ràng. HLV Pep Guardiola cũng mới xác nhận rằng Man City quan tâm tới Kane nhưng cũng cho biết “nếu Tottenham không muốn đàm phán thì thương vụ này sẽ sụp đổ”.

Kane đã lên tiếng khẳng định mong muốn ra đi tìm kiếm danh hiệu lớn vào mùa hè này và có một thỏa thuận với chủ tịch Daniel Levy để rời đi. Nhưng ông chủ Levy của Spurs vẫn tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này khi hợp đồng của cầu thủ người Anh còn tới 3 năm nữa mới hết hạn. Con số mà Levy mong muốn là ít nhất 160 triệu bảng.

Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Anh là chân sút số 1 của Premier League mùa trước với 23 bàn thắng. Kane đã ghi được 221 bàn trong 336 trận trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt Spurs năm 2011.

Tottenham và Man City sẽ đối đầu nhau trong ngày ra quân ở Premier League vào 15/8 tới. Tuy nhiên, Kane chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu này.

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)
Tottenham đang chơi rất nghiêm túc ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Dường như các cầu thủ đang muốn chứng tỏ năng lực với tân HLV Nuno Santo. Với Arsenal, họ lại...
Man City gửi Tottenham: 100 triệu bảng + Bernardo Silva = Harry Kane?Man City gửi Tottenham: 100 triệu bảng + Bernardo Silva = Harry Kane?
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Harry Kane, họ sẵn sàng dùng Bernardo Silva để hy vọng Tottenham sẽ nhả chân sút người Anh.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)
Tottenham vs Arsenal lúc 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X