Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal

Thứ Ba 26/04/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane lo ngại rằng Tottenham sẽ phải thắng toàn bộ 5 trận còn lại nếu như muốn vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 ở mùa giải này.

Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal

Trận hòa không bàn thắng trước Brentford cuối tuần qua đã khiến Tottenham mất đi lợi thế trong cuộc đua top 4. Hiện tại, đoàn quân của Conte đang có ít hơn Arsenal 2 điểm.

Tottenham đã bất ngờ sa sút trong những vòng đấu gần đây. Họ để thua Brighton và bị Brentford cầm hòa. Đây là 2 trận đấu mà Tottenham không tung ra được cú sút nào trúng đích.

Harry Kane

Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal


Chia sẻ về mục tiêu mà Tottenham cần đạt được để giành chiến thắng trong cuộc đua top 4, tiền đạo Harry Kane nói: “Chúng tôi đã tiêu hết những trận đấu cho phép mất điểm.

Mùa giải còn 5 trận đấu và chúng tôi sẽ phải thắng cả 5 trận đấu này để lọt vào top 4. Chúng tôi hoàn toàn có khả năng làm được điều đó. Chúng tôi tin vào điều đó và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu thắng cả 5 trận còn lại, chúng tôi sẽ được dự Champions League. Đó là cách mà chúng tôi nhìn vào tình hình hiện tại. Chúng tôi biết 5 trận đấu này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi vẫn còn một chuyến làm khách tới Liverpool và đó là một trận đấu rất khó.

Ở mùa giải này, chúng tôi đã mất điểm trong các trận đấu mà chúng tôi được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Những đội bóng ở xung quanh chúng tôi cũng thế. Vì thế, cuộc đua vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải tập trung và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Khoảng cách bây giờ rất ngắn và chúng tôi cần phải làm việc. Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt trước Leicester”.


Đây! Đội hình Tottenham khi Mauricio Pochettino quay trở lạiĐây! Đội hình Tottenham khi Mauricio Pochettino quay trở lại
HLV Mauricio Pochettino được đồn đoán có thể trở lại dẫn dắt Tottenham ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới thời ông thầy người...
Newcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MUNewcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MU
Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022.
Tottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Inter MilanTottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Inter Milan
Theo tờ Metro, Tottenham vừa có những liên hệ với Inter Milan để thảo luận về chuyển nhượng Denzel Dumfries. Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X