Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bất ngờ được "mở đường" rời Tottenham hè này

Thứ Hai 24/07/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Tottenham tính tới khả năng bán Harry Kane ngay hè này nếu tiền đạo người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs.

Tương lai của Harry Kane là chủ đề được quan tâm nhiều những ngày qua. Tiền đạo người Anh được nhiều đội bóng lớn săn đuổi nhưng phía Tottenham tỏ ra cứng rắn ở thương vụ này. Giới chủ Spurs "hét giá" tới 100 triệu Euro cho Harry Kane.

Bayern Munich là đội quan tâm đặc biệt tới tiền đạo sinh năm 1993. Đội bóng Đức được cho là chuẩn bị gửi đề nghị mới, trị giá tới 100 triệu Bảng cho Tottenham để đổi lấy Kane. 

Harry Kane bất ngờ được mở đường rời Tottenham hè này 1
 Harry Kane có thể ra đi hè này

Hiện Kane chỉ còn một năm hợp đồng và nếu không bán Kane hè này, Spurs sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1993 hè năm sau. Lẽ đó, BLĐ Tottenham đã thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng hè này. Nếu Kane đồng ý, cầu thủ này sẽ nhận mức lương khoảng 400 nghìn Bảng/tuần.

Theo Daily Mail, nếu chủ sở hữu của Tottenham, Joe Lewis đã trao đổi với chủ tịch CLB, Daniel Levy về trường hợp của Kane. Cụ thể, nếu Kane từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Spurs sẽ bán tiền đạo này. Có thể thấy, Tottenham sẽ không dễ dàng để Kane ra đi dưới dạng tự do hè năm sau.

Thông tin trên vô tình mở ra cơ hội cho Kane rời Tottenham lúc này. Những đội bóng muốn mua Kane, như Bayern Munich, chắc chắn sẽ nỗ lực thuyết phục, đề nghị để có chữ ký của Harry Kane trước mùa giải mới.

Hiện Kane vẫn đang tập luyện cùng đồng đội trong chuyến du đấu tại Thái Lan. Son Heung Min cho biết những thông tin về Kane giờ đây chưa rõ ràng, ngay cả tiền đạo người Anh cũng không chắc về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X