Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek có thể trở thành Thomas Muller của MU"

Thứ Năm 29/10/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Van de Beek sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng ở Man United và tạo được những ảnh hưởng tương tự như Thomas Muller ở Bayern.
Van de Beek đã chuyển đến Man United hè vừa qua với mức phí 35 triệu bảng. Tuy nhiên, đóng góp của anh cho Quỷ đỏ là tương đối hạn chế. Cầu thủ người Hà Lan hiện giờ vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Premier League.

Van de Beek có thể trở thành Thomas Muller của MU hình ảnh

"Van de Beek có thể trở thành Thomas Muller của MU"


Van de Beek đã có cơ hội xuất phát trước Leipzig đêm qua. Anh chơi trong 1 giờ đồng hồ đầu tiên trước khi bị thay ra bởi Bruno Fernandes. Tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa cho thấy phong độ tốt nhất khi có cơ hội ra sân. Nhưng Hargreaves tin rằng Van de Beek sẽ trở thành một phần quan trọng trong chiến lược của Solskjaer ở Old Trafford.

“Tôi nghĩ Van de Beek là một cầu thủ tốt. Cậu ấy chưa có cơ hội để thể hiện điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy có thể giống Thomas Muller với Bayern Munich, về phong cách thi đấu.

Tất cả mọi người đều muốn lôi Thomas Muller khỏi đội hình. Nhưng khi Muller có tên thì bạn phải trầm trồ về những bàn thắng, kiến tạo, lối chơi đồng đội cũng như khả năng pressing của cậu ấy. Muller có thể đá trong sơ đồ 3 tiền vệ, trong vai trò số 8 hoặc số 10.

Van de Beek cũng có khả năng tương tự, khi cậu ấy có tên trong đội hình xuất phát thường xuyên. Tôi nghĩ Ole sẽ khó đưa cậu ấy ra khỏi đội hình. Vấn đề là Man United có Pogba và Bruno Fernandes. Đưa họ vào 1 đội hình cùng với bộ 3 tấn công sẽ là thách thức lớn với Ole”.


Maguire ca ngợi cách MU vùng dậy sau trận thua thảm Spurs
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng với cách mà Man United phản ứng sau khi bị Tottenham vùi dập trước đợt tập trung đội tuyển hồi đầu tháng...
Alex Telles trấn an CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19
Trên trang Instagram cá nhân, Alex Telles có những lời nhắn nhủ các CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19.
Lập hat-trick trước RB Leipzig, Rashford được so sánh với Van Nistelrooy
Chứng kiến tiền đạo Rashford lập hat-trick trước RB Leipzig, huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi. Ông thầy người Na Uy so sánh cầu thủ 23 tuổi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X