Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Dundalk, sao trẻ Arsenal được khuyên ra đi ngay lập tức

Thứ Sáu 30/10/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Joe Willock cần phải rời khỏi Arsenal nếu muốn được ra sân thường xuyên để phát triển khả năng.
Joe Willock đã ghi được 1 bàn thắng và kiến tạo cho Pepe lập công ở trận thắng 3-0 trước Dundalk tại Europa League đêm qua. Trận đấu hôm qua là lần xuất phát thứ 3 của Willock dưới thời Arteta. Trước đó, anh đã được góp mặt trong 2 trận thắng Leicester và Liverpool ở Cúp Liên đoàn.

Tỏa sáng trước Dundalk, Joe Willock được khuyên ra đi ngay hình ảnh

Tỏa sáng trước Dundalk, Joe Willock được khuyên ra đi ngay lập tức


Dẫu vậy, Willock chưa được ra sân ở Premier League mùa này. Hargreaves rất ấn tượng với màn trình diễn của Willock và cho rằng sao trẻ này cần tìm kiếm một đội bóng khác nếu muốn được ra sân nhiều như mong muốn.

“Tôi nghĩ Joe Willock là một cầu thủ rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm kiếm được cơ hội ra sân. Cậu ấy đã thể hiện trước Dundalk rằng nếu được trao cơ hội thì cậu ấy có thể đem lại một màn trình diễn tốt. Willock có thể đóng góp được rất nhiều điều.

Cậu ấy biết cách tiến vào vòng cấm đúng lúc và đúng thời điểm. Cậu ấy rất biết chọn thời điểm thay vì chỉ lởn vởn ở vòng cấm chờ cơ hội. Tôi nghĩ lối chơi tổng thể của cậu ấy rất tốt.

Willock có được bản năng tuyệt vời. Cậu ấy có cảm giác rất tốt trong trận đấu. Willock rất dũng cảm và có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc nếu được đá cặp với đúng người. Vấn đề là Arteta phải tìm ra được công thức phù hợp.

Ở độ tuổi này, Willock cần được ra sân. Tôi nghĩ ở Arsenal lúc này, cậu ấy không thể nào được ra sân cả tá trận đấu như mong muốn”.


Maguire sẵn sàng hướng đến đại chiến với Arsenal
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Arsenal. Dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Harry Maguire về tình hình chuẩn bị.
HLV Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn
HLV Mikel Arteta không có gì ngoài khen ngợi dàn cầu thủ dự bị Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của họ trước Dundalk ở Europa League.
Guendouzi rời Arsenal đến Bundesliga vì lời khuyên từ Ozil
Guendouzi tiết lộ Ozil và Bernd Leno đã đưa ra những lời khuyên hữu ích và đủ thuyết phục để anh lựa chọn chuyển đến Bundesliga thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X