Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves đặt dấu hỏi cho 5 ngôi sao của MU

Thứ Sáu 29/01/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves đã lên tiếng chỉ trích 5 ngôi sao tấn công của Man United sau trận đấu tệ hại trước Sheffield giữa tuần qua.
Man United bước vào trận đấu gặp đội bét bảng Sheffield khi biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ lấy lại ngôi đầu từ tay Man City. Tuy nhiên, Sheffield đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại MU ngay tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đã có những nỗ lực lội ngược dòng phi thường trong những tuần gần đây để giành chiến thắng, đặc biệt là trên sân khách. Nhưng ở trận đấu vừa qua, hàng công của đội bóng thành Manchester đã im tiếng và khiến họ để thua đau đớn trước đối thủ hầu như không có sức kháng cự.

Hargreaves đặt dấu hỏi cho 5 ngôi sao của MU hình ảnh

Hargreaves đặt dấu hỏi cho 5 ngôi sao của MU


Chia sẻ về màn trình diễn đáng quên của Man United, cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho biết: “Tôi không nhớ tình huống nào mà Ramsdale cứu thua. Man United không làm được gì nhiều ở trận đấu này, cả về tấn công lẫn phòng ngự. Nghĩ về Rashford, Martial, Greenwood, Pogba và Bruno Fernandes – bộ 5 tấn công siêu ấn tượng này chẳng tạo ra được gì.

Về phòng ngự thì họ khá dễ bị tổn thương. Dù phong độ của họ rất ấn tượng thì Solskjaer cũng sẽ thất vọng vì họ không có trong cuộc đua.

Solskjaer sẽ giận dữ với tình huống chuyển trạng thái này. Tôi không nghĩ Sheffield muốn tấn công nhưng vì bộ tứ tấn công không lui về thành ra có quá nhiều khoảng trống. Các cầu thủ Sheffield sẽ nghĩ rằng cơ hội quá rõ ràng. Và cuối cùng thì họ dần dần dâng lên.

Burke chỉ việc đứng ở khoảng trống giữa các tuyến. Telles và Matic hoán đổi vị trí nên hơi bị lúng túng. Burke thì đứng cách xa Telles, Pogba và Fernandes. Phản ứng của họ là quá chậm”.


Arsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữaArsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữa
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định trận Arsenal vs MU, ông cho rằng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ thêm một lần nữa.
Martin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MUMartin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Mikel Arteta, tiền vệ Martin Odegaard đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân ở đại chiến MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Sau Rashford, MU nhận thêm tin buồn từ trụ cộtSau Rashford, MU nhận thêm tin buồn từ trụ cột
Trung vệ Eric Bailly là cái tên mới nhất của MU dính chấn thương, trước đó tiền đạo Marcus Rashford cũng gặp vấn đề sau trận thua 1-2 trước Sheffield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X