Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU

Thứ Tư 28/10/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã nêu ra những lý do khiến Van de Beek chưa được Solskjaer trọng dụng, đồng thời đặt dấu hỏi cho MU về thương vụ chuyển nhượng này.
Van de Beek đã chuyển đến Man United với mức phí 35 triệu bảng hồi tháng 8. Đây là thương vụ khiến các CĐV MU cảm thấy lạc quan trong giai đoạn đầu.

Nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa được xuất phát trận nào ở Premier League. 2 lần xuất phát của anh đều đến tại đấu trường ít quan trọng là Cúp Liên đoàn.

Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng hình ảnh

Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU


Marco van Basten và Daley Blind đều chỉ trích quyết định gia nhập Man United của Van de Beek. Hargreaves thì tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ được ra sân ở Old Trafford nhưng sẽ chỉ là phương án dự phòng cho Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Khi được hỏi tại sao Van de Beek khởi đầu chậm chạp ở Man United, Hargreaves chia sẻ trên kênh BT Sport: “Bởi vì họ 2 tiền vệ số 8 trong đội hình là Bruno Fernandes và Pogba. Và tôi nghĩ thương vụ này một lần nữa là sai lầm của khâu chuyển nhượng.

Khi Man City cần một điều gì đó, họ sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng và đem về những điều mà họ chưa có. Còn Man United thì đem về Van de Beek trong khi đã có tới 2 người chơi ở vị trí đó.

Tôi tin rằng Van de Beek sẽ được ra sân thi đấu. Nhưng khi bạn chi 40 triệu bảng cho 1 cầu thủ thì bạn sẽ muốn cậu ấy chơi ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng Ole sẽ tìm được một vị trí trong đội hình xuất phát ngay khi có cơ hội”.


Trước màn đọ sức Leipzig, MU đòi mua luôn trụ cột của đối thủ
Ngay trước khi trận đấu giữa MU vs Leipzig diễn ra, báo chí Anh đã đăng tải thông tin HLV Solskjaer sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Upamecano.
Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X