Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Ronaldo với đồng đội trẻ sau khi ghi hattrick

Chủ Nhật 17/04/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo giành tặng trái bóng của mình cho đồng đội Alejandro Garnacho sau khi ghi ba bàn vào lưới Norwich.

Ronaldo khích lệ đồng đội trẻ sau trận thắng Norwich

Hattrick của Ronaldo trước Norwich "cứu rỗi" MU khỏi một trận đấu đáng quên ngay trên sân nhà. Tiền đạo người Bồ Đào Nha giúp MU giữ lại ba điểm một cách đầy nhọc nhằn đồng thời thắp lên hy vọng dự top 4 cho đội bóng của Rangnick.

Thông thường, sau khi ghi hattrick, cầu thủ đó sẽ xin trọng tài chính quả bóng thi đấu để "làm kỷ niệm" và Ronaldo cũng không ngoại lệ. Sau trận đấu với Norwich, tiền đạo sinh năm 1985 xin trái bóng từ trọng tài chính Bobby Madley. Hattrick vào lưới Norwich là lần thứ 60 trong sự nghiệp Cr7 ghi được ba bàn trong một trận đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ không giữ trái bóng đó cho riêng mình, thay vào đó, anh tặng trái bóng cho người đồng đội trẻ tại MU: Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina đang thi đấu ấn tượng trong màu áo đội trẻ của MU và trận gặp Norwich là lần đầu tiên cầu thủ này được đăng ký thi đấu tại Premier League.

Chân sút 18 tuổi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ MU. Sau 24 lần ra sân ở mùa này, Garnacho đã ghi 10 bàn, kiến tạo 5 lần. Phong độ ổn định của cầu thủ người Argentina giúp MU vào chơi trận chung kết FA Youth Cup đầu tiên kể từ năm 2011.

Hành động đẹp của Ronaldo với đồng đội trẻ sau khi ghi hattrick 1
Ronaldo tặng bóng cho Garnacho

Ngay sau khi nhận món quà từ đàn anh, Garnacho đã đăng tải bức hình mình chụp cùng Ronaldo lên trang Instagram cá nhân cùng dòng mô tả "Cầu thủ hay nhất mọi thời đại". 

Garnacho được đánh giá là sao trẻ tài năng của cả MU lẫn ĐT Argentina trong tương lai. Trong đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ này đã được triệu tập lên ĐT Argentina, thậm chí Garnacho còn lên tuyển trước khi được đăng ký thi đấu tại đội 1 của MU. Garnacho là số ít những cầu thủ được thi đấu cùng cả Ronaldo và Messi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Với MU, thắng lợi vất vả trước Norwich giúp đội bóng này tiếp tục cuộc đua top 4, nhất là trong bối cảnh cả Arsenal và Tottenham cùng nhận thất bại trong một ngày. Cuộc cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới sẽ diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính khi cách biệt giữa các đội là rất nhỏ.

Ronaldo xô đổ kỷ lục gần hai thập kỷ của huyền thoại ChelseaRonaldo xô đổ kỷ lục gần hai thập kỷ của huyền thoại Chelsea
Với hattrick vào lưới Norwich, Ronaldo vượt qua kỷ lục ghi bàn kéo dài gần hai mươi năm của Gianfranco Zola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X