Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ của MU tiếp tục tan hoang vì chấn thương

Thứ Hai 17/04/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tyrell Malacia là cầu thủ tiếp theo của MU dính chấn thương, qua đó trở thành cầu thủ thứ 8 của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

MU đón ca chấn thương thứ 8

Mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng và MU đang phải đối diện những vấn đề không hề đơn giản về mặt lực lượng. Đội bóng của HLV Erik ten Hag mới đây đón tin dữ khi xuất hiện trường hợp chấn thương thứ 8.

HLV ten Hag lên tiếng xác nhận Malacia bị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. "Malacia bị đau đầu gối và phải vật lộn với chấn thương trong thời gian qua. Tình hình của Malacia không được cải thiện cho đến trước trận gặp Forest", HLV ten Hag cho biết.

Trước đó, Malacia được sử dụng trong trận đấu với Sevilla ở tứ kết lượt đi Europa League. Hậu vệ người Hà Lan bị chỉ trích khi không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Cũng chính cầu thủ này phản lưới, mang về cho Sevilla bàn rút ngắn tỉ số.

Hàng thủ của MU tiếp tục tan hoang vì chấn thương 1
MU đang có 8 ca chấn thương lúc này

Với việc Malacia bị chấn thương, vị trí hàng thủ của MU đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những lựa chọn tốt nhất của ten Hag đều gặp những vấn đề khác nhau. Hai trụ cột ở hàng thủ MU là Varane và Lisandro Martinez thậm chí có nguy cơ nghỉ hết mùa. Ở trận đấu với Forest, HLV ten Hag buộc phải sử dụng Dalot trám vào vị trí hậu vệ trái khi Luke Shaw cũng không thể ra sân.

Malacia là cầu thủ thứ 8 của MU dính chấn thương vào lúc này. Những cái tên còn lại trong danh sách chấn thương của MU gồm Rashford, McTominay, Garnacho, van de Beek. Ngay cả hai cầu thủ ít được thi đấu là Phil Jones cùng thủ môn Tom Heaton cũng dính chấn thương.

Tuy vậy, CĐV MU vẫn có thể an tâm khi Martial cùng Eriksen đã trở lại sau thời gian ngồi ngoài. Casemiro cũng đã hết án treo giò và sẵn sàng cho những trận đấu tại Premier League. Martial đã ghi dấu ấn ở những trận đấu gần đây với bàn thắng vào lưới Everton cùng đường kiến tạo cho Sabitzer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X