Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea mong muốn trở lại Ajax

Thứ Hai 06/12/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Hakim Ziyech thừa nhận anh muốn trở lại Ajax vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Hakim Ziyech mong muốn trở lại Ajax

Hakim Ziyech hoàn tất thương vụ chuyển đến Chelsea với giá 36 triệu bảng từ Ajax vào tháng 7/2020. Nhưng kể từ đó, cầu thủ người Morocco không thể kiếm được suất đá chính thường xuyên ở sân Stamford Bridge.

Ziyech đã được liên hệ rời khỏi Chelsea trước kỳ chuyển nhượng tháng Một. Và mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng thừa nhận rằng anh sẵn sàng trở lại Ajax nếu có cơ hội.

Hakim Ziyech

Hakim Ziyech muốn trở lại Ajax


Ziyech vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025. Nhưng khi được hỏi anh có muốn trở lại Ajax vào một ngày nào đó hay không, Ziyech trả lời: “Tôi rất muốn trở lại Ajax. Tôi từng có một quãng thời gian tuyệt vời ở đó.

Đó là một nơi mà tôi cảm thấy như ở nhà. Điều đó có xảy ra không thì còn phụ thuộc vào tương lai. Nếu mọi chuyện phụ thuộc vào tôi thì chắc chắn điều đó sẽ xảy ra. Nhưng nó không phụ thuộc vào tôi. Tôi chỉ cố gắng tận hưởng mỗi ngày và làm việc của mình. Tương lai đem đến điều gì thì chúng ta sẽ chờ xem. Như tôi đã nói, tôi hy vọng nó xảy ra vào một ngày nào đó. Nhưng nó có xảy ra không thì lại không phụ thuộc vào tôi”.


Ziyech là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất ở châu Âu khi còn thi đấu cho Ajax. Anh đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League mùa 2018/19.
Dù vậy, các CĐV Chelsea chưa được chứng kiến phong độ tương tự từ Ziyech. Cầu thủ này mới đóng góp 9 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 54 trận đầu tiên và cũng gặp những vấn đề về chấn thương.

Gần đây, Ziyech đã cho thấy những dấu hiệu cải thiện. Anh ghi bàn quyết định ở trận thắng 2-1 trước Watford rồi kiến tạo cho Mason Mount ở trận thua 2-3 trước West Ham cuối tuần qua.

Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Đây! Lý do khiến Chelsea sa sútĐây! Lý do khiến Chelsea sa sút
Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút.
Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mangThomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mang
Sau trận thua 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X