Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU nhất

Thứ Hai 11/07/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland mới chỉ là cầu thủ của Man City được vài ngày nhưng anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các CĐV đội bóng, nhất là sau màn trả lời phỏng vấn gần đây.

Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU nhất

Haaland đã có mặt ở Anh sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Manchester City. Và cầu thủ này đã nhanh chóng điều tra những đối thủ kình địch của đội bóng này. Và có 1 cái tên đã nằm trong tầm ngắm của ngôi sao 21 tuổi.

haaland
Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU nhất

Khi được hỏi trong buổi ra mắt chính thức về trận đấu mà anh mong chờ nhất ở mùa giải ra mắt Premier League, Haaland trả lời: “Tôi không muốn nói những từ đó, nhưng… Manchester United”.

VIDEO:

video

Haaland nói thêm về việc lựa chọn một chuyến phiêu lưu mới ở Anh: “Tôi đang háo hức được bắt đầu. Tôi tin rằng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tốt bên nhau.

Kỳ vọng ở mùa giải này là lọt vào đội hình, làm quen với mọi người và tạo ra những sự kết nối. Và phải vui vẻ nữa – bởi vì khi vui vẻ thì tôi ghi được những bàn thắng”.

Khi được hỏi lựa chọn người anh hùng mà anh hâm mộ khi còn nhỏ, Haaland trả lời: “Dĩ nhiên là bố tôi, nhưng cả Aguero nữa. Tôi có cả tá áo phông của Aguero ở nhà”.

Bố của Haaland là Alf Inge đã dành 3 năm thi đấu ở Man City từ năm 2000 đến 2003. Trong khi đó, Aguero rời khỏi sân Etihad vào năm 2021 với 4 chức vô địch Premier League và 260 bàn thắng cho Man City.

Đó là kỷ lục mà Haaland có thể phá vỡ trong tương lai. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 86 bàn chỉ trong 89 lần ra sân cho Dortmund. Với sự phục vụ chất lượng của các cầu thủ Man City, cơ hội để Haaland làm mưa làm gió tại Premier League là rất lớn.

@bongda24h.vn.official Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #haaland ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Brighton có câu trả lời cho Man City vụ Marc CucurellaBrighton có câu trả lời cho Man City vụ Marc Cucurella
Brighton tuyên bố chỉ bán hậu vệ Marc Cucurella cho Man City nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Man City là điểm đến hoàn hảo cho PochettinoMan City là điểm đến hoàn hảo cho Pochettino
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair khẳng định Pochettino là một lựa chọn phù hợp để kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City.
Chelsea chiêu mộ thành công SterlingChelsea chiêu mộ thành công Sterling
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Raheem Sterling từ Man City và sẽ sớm chính thức công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X