Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League"

Thứ Ba 19/01/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Erling Haaland sẽ là bản hợp đồng mơ ước của Man United và có thể đem lại danh hiệu cho đội bóng.
Solskjaer đã giúp Man United nằm trong nhóm đua vô địch Premier League mùa này. Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 18 vòng đấu. Nhưng ít người kỳ vọng họ có thể đạt tới đỉnh cao ở mùa giải này vì còn nhiều điều phải làm.

Man United vẫn còn những vị trí phải cải thiện. Martial chưa thể trở thành điểm tựa mang lại nguồn bàn thắng ổn định. Trong khi đó, Haaland đang vươn lên trở thành một trong những tiền đạo đáng được chờ đợi nhất châu Âu. Và cựu cầu thủ Luke Chadwick hy vọng MU sẽ chi tiền để đem về tài năng đặc biệt này trong tương lai.

Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League hình ảnh

Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League


Khi được hỏi bản hợp đồng mơ ước với Man United, Chadwick trả lời: “Nếu có thể chọn bất kỳ ai thì đó sẽ là Erling Haaland của Borussia Dortmund. Tôi biết Solskjaer có quan hệ với cậu ấy khi từng làm việc với cậu ấy ở Molde.

Nếu nhìn vào khối lượng bàn thắng mà cậu ấy có thể ghi được thì đây là một người có thể đưa CLB vượt qua giới hạn và vô địch Premier League. Nhưng tôi nghĩ cơ hội để điều này xảy ra trong tháng Một này là khá nhỏ.

Tôi nghĩ thật khó để nói rằng liệu Martial có thể bị thay thế hay không vì HLV đánh giá cậu ấy khá cao. Cậu ấy luôn được lựa chọn ở các trận đấu lớn, có những khoảng thời gian tuyệt vời. Mùa trước cậu ấy đã có 1 năm thi đấu thành công. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình.

Martial dường như phải đối mặt với áp lực lớn khi mọi thứ chống lại cậu ấy. Martial cũng không năng nổ như những cầu thủ khác khi đội mất bóng. Tất cả mọi người đều nói rằng cậu ấy có khả năng phi thường, có tốc độ, kỹ năng rê bóng và dứt điểm. Nhưng để vô địch giải đấu thì bạn cần ai đó ghi được ít nhất 20 bàn mỗi mùa. Lúc này Man United đang thiếu người đó.

Tôi nghĩ họ cần săn tìm một cầu thủ để mang lại cho họ danh hiệu Premier League. Đó có thể là một tiền đạo hoặc một cầu thủ chạy cánh, một ai đó mang lại cho họ sự bí ẩn và giúp đội bóng bước tiếp”.


Berbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MUBerbatov hy vọng Pogba gạt chuyện quá khứ để ở lại MU
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov đã bày tỏ hy vọng Pogba sẽ ở lại Man United và bỏ qua những lùm xùm chuyển nhượng trong quá khứ.
Pogba có hành động bất ngờ sau trận hòa LiverpoolPogba có hành động bất ngờ sau trận hòa Liverpool
Ngay sau khi vào phòng thay đồ sau trận hòa Liverpool, Pogba gửi lời xin lỗi toàn đội vì pha bỏ lỡ cơ hội khiến MU không thể thắng.
Neville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước LiverpoolNeville ủng hộ cách MU cố thủ kiếm điểm trước Liverpool
Gary Neville đã dành sự ủng hộ cho cách tiếp cận của Man United trong trận hòa Liverpool 0-0 tại Anfield bất chấp những câu hỏi tại sao họ không chủ động tấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X