Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nói điều bất ngờ về danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa

Thứ Sáu 26/05/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Erling Haaland, đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa hơn mình.

Haaland chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn mình

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man City, Erling Haaland đã để lại dấu ấn đáng kể. Tiền đạo người Na Uy liên tục ghi bàn, phá vỡ những kỷ lục, giúp Man City vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League.

Không bất ngờ khi Haaland nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" theo bình chọn từ Hiệp hội nhà báo thể thao Anh. Mặc dù thể hiện phong độ ấn tượng nhưng Haaland vẫn cho rằng Odegaard mới là người xứng đáng với phần thưởng trên.

Theo đó, Haaland nói: "Nếu tôi phải chọn ra một cái tên xứng đáng giành phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa hơn tôi, tôi sẽ chọn Odegaard. Anh ấy đã có một mùa giải ấn tượng, duy trì sự ổn định suốt các trận đấu.

Haaland nói điều bất ngờ về danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa 1
Odegaard được Haaland "đề cử" cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đồng đội của tôi hoàn toàn đủ sức giành giải thưởng trên. Mùa giải năm nay, mọi vị trí của Man City đều thi đấu ấn tượng. Như Rodri chẳng hạn, anh ấy đá ổn định cả mùa.

Tôi nghĩ rằng những cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ (như Rodri hay Odegaard) khó cạnh tranh ở những hạng mục giải thưởng cá nhân. Vai trò, nhiệm vụ của họ trên sân đôi khi không thể hiện quá rõ ràng, nhưng chính những cầu thủ ấy đã gắn kết từng cầu thủ lại với nhau."

Haaland và Odegaard là đồng đội thân thiết tại ĐT Na Uy. Cách đây chưa lâu, đội trưởng Arsenal cũng tiết lộ mình và Haaland thường xuyên trao đổi, trò chuyện và là những người bạn tốt của nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X