Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nói điều bất ngờ về bàn thắng tranh cãi của Nathan Ake

Chủ Nhật 03/09/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi bàn thắng gây tranh cãi của Nathan Ake vào lưới Fullham, Erling Haaland thẳng thắn trả lời đó là bàn thắng không hợp lệ.

Man City dễ dàng có chiến thắng đậm trước Fullham để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa. Haaland ghi hattrick cùng hai bàn thắng của Ake và Alvarez giúp đoàn quân của Pep Guardiola xây chắc ngôi đầu.

Tuy vậy, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Nathan Ake lại gây nhiều tranh cãi. Ở những phút cuối hiệp 1, cầu thủ người Hà Lan đưa bóng vào lưới và phải chờ tới khi VAR can thiệp, bàn thắng mới được công nhận.

Quyết định của trọng tài chính khiến HLV Marco Siilva của Fullham tức giận. Sau trận, ông chia sẻ rằng bất cứ ai chỉ cần có một chút hiểu biết về bóng đá là biết bàn thắng đó 100% không hợp lệ. Bàn thua trên ảnh hưởng quá lớn tới Fullham.

Haaland nói điều bất ngờ về bàn thắng tranh cãi của Nathan Ake 1
Haaland nói điều bất ngờ về bàn thắng của Ake cho Man City

Erling Haaland cũng được đặt câu hỏi về bàn thắng trên. Khá bất ngờ khi tiền đạo người Na Uy thừa nhận rằng đó không phải bàn thắng hợp lệ của đội nhà.

Cụ thể, Haaland nói: "Tôi cũng nghĩ rằng bàn thắng của Ake được ghi ở thế việt vị. Tôi thấy tiếc cho họ, nếu tôi là cầu thủ của Fullham. Chắc chắn tôi cũng sẽ tức giận với quyết định của trọng tài.

Với tôi, trận đấu này đánh dấu ngày tôi trở lại. Tôi luôn khát khao ghi bàn và giờ đây tôi sẵn sàng hơn bao giờ hết cho những thử thách mới ở mùa giải năm nay." 

Trận này, Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Ba bàn thắng vào lưới Fullham giúp tiền đạo mang áo số 9 cán mốc 50 bàn thắng và kiến tạo sau chỉ 39 trận ra sân ở Premier League. Thậm chí, Haaland đã có nhiều hattrick (5 lần) hơn Salah (4 lần) tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X