Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland liên tục nổ súng, Pep bất ngờ nhắc tới...Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 09/04/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắc tới Ronaldo và Messi khi nhận xét về phong độ ấn tượng của Erling Haaland thời gian qua.

Pep Guardiola đánh giá cao Haaland

Với cú đúp vào lưới Southampton, Haaland đã vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Didider Drogba ở mùa giải 2009/10. Cầu thủ người Na Uy cũng đã cán mốc 44 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Thậm chí, Haaland có cơ hội phá kỷ lục ghi 34 bàn/mùa tại Premier League của Alan Shearer và Andy Cole.

Khi nhận xét về Haaland, HLV Pep Guardiola bất ngờ có những liên tưởng tới bộ đôi Messi và Ronaldo. Theo đó, Pep nói: "Erling hiểu rằng Ronaldo và Messi đã duy trì được đẳng cấp cao nhất của mình trong vòng 2 thập kỷ đã qua, chứ không phải 2 năm. Cả hai đã ghi bàn, vô địch và giành mọi danh hiệu có thể.

Tôi cho rằng bóng đá trở nên đáng xem hơn cũng nhờ hai cái tên ấy. Với Man City, cuộc ganh đua giữa Ronaldo và Messi cũng mang lại nhiều lợi ích cho chúng tôi. 

Haaland liên tục nổ súng, Pep bất ngờ nhắc tớiMessi và Ronaldo 1
Haaland nổ súng trở lại sau chấn thương háng

Haaland năm nay mới 23 tuổi, chuyển tới thi đấu ở một trong những sân chơi khắc nghiệt nhất thế giới. Tôi từng trải nghiệm nhiều giải đấu khác trong quá khứ, lẽ đó tôi hiểu con số mà Haaland tạo ra là tốt đến mức nào.

Ở trận này, tôi đánh giá cao đấu pháp của Southampton. Nhưng Erling được sinh ra để tạo nên khác biệt ở những trận đấu kiểu thế này. Cậu ấy thi đấu rất nhiệt và luôn biết cách chuyển hóa cơ hội tạo ra bởi de Bruyne. Năng lực của Haaland là rất đáng nể.

Tôi đã có những điều chỉnh ở hiệp 1 và bắt đầu hiệp 2 một cách ấn tượng. Nếu tỉ số là 0-0, mọi thứ sẽ rất phức tạp. Nhưng may mắn là mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn với chúng tôi ở hiệp 2."

Ngay sau khi trở lại từ chấn thương háng, Haaland đã cho thấy sự đáng sợ của mình. Man City cũng xoay sở tốt khi không có Haaland, bằng chứng là ở vòng trước, họ thắng Liverpool 4-1 dù tiền đạo người Na Uy vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X