Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lập thêm một thành tích mới sau khi xé lưới Brighton

Thứ Bảy 22/10/2022 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp 1 trận đấu giữa Man City vs Brighton kết thúc với hai bàn thắng dành cho Haaland và tiền đạo này đạt thêm một cột mốc mới.

Haaland tái hiện thành tích của Aguero

Sau trận đấu không thể ghi bàn vào lưới Liverpool, Haaland đã trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình: một cỗ máy ghi bàn. Brighton không phải đối thủ với Man City và tiền đạo người Na Uy dễ dàng ghi hai bàn vào lưới đội khách ngay trong hiệp 1.

Đây là pha lập công thứ 17 tại Premier League mùa này của chân sút 22 tuổi. Haaland vẫn duy trì hiệu suất khủng khiếp và không nhiều hàng phòng ngự biết cách kiềm tỏa tiền đạo của Man City. Bên cạnh đó, bàn thắng thứ 17 của Haaland còn giúp tiền đạo này cân bằng thành tích của Aguero.

Haaland lập thêm một thành tích mới sau khi xé lưới Brighton 1
Haaland lấy lại cảm giác ghi bàn

Cụ thể, Haaland đã ghi bàn ở 7 trận sân nhà liên tiếp khi tháng 10 còn chưa kết thúc. Cựu sao Dortmund là cầu thủ đầu tiên sau Aguero năm 2018 làm được điều trên. Thậm chí, nếu ghi bàn ở trận đấu tiếp theo với Sevilla, Haaland còn có thể phá kỷ lục của đàn anh.

Thậm chí, Haaland chỉ cần 11 trận để cân bằng thành tích ghi bàn trong...cả mùa trước của Hary Kane. Chân sút người Anh mất tới 37 trận mùa trước để có thể ghi 17 bàn, trong khi Haaland chỉ cần 11. Tuy vậy, mọi so sánh đều chỉ mang tính tham khảo. Mùa giải năm nay, Kane đã lấy lại cảm giác ghi bàn và là người xếp ngay sau Haaland ở cuộc đua vua phá lưới.

Haaland cũng chỉ mất 11 trận để ghi nhiều bàn hơn cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Man City mùa trước. Kevin de Bruyne với 15 pha lập công cũng là "vua phá lưới" của Man City mùa trước. Chưa kể, Haaland hiện là cầu thủ góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, khi đóng góp vào 20 bàn thắng trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này.

Quái vật Haaland húc bay hậu vệ Brighton rồi ghi bànQuái vật Haaland húc bay hậu vệ Brighton rồi ghi bàn
Phút 21, Erling Haaland mở tỉ số cho Man City trước Brighton với tình huống thể hiện mọi kĩ năng tinh túy nhất của 1 tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X