Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: "Lần tới gặp Chelsea, Man City sẽ ghi 5 bàn"

Thứ Ba 14/11/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 4-4 mới đây trước Chelsea, Erling Haaland chia sẻ lần tới hai đội gặp nhau, Man City sẽ ghi 5 bàn vào lưới đối thủ.

Man City sẽ ghi 5 bàn vào lưới Chelsea

Cuối tuần vừa rồi, Man City và Chelsea cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Mỗi đội có 4 lần đưa bóng vào lưới đối thủ và Erling Haaland có hai lần đưa bóng vào lưới Chelsea.

Không thể có chiến thắng rời sân Stamford Bridge, Haaland tỏ ra khá nuối tiếc. Tiền đạo này cho biết ở lần tới hai đội gặp nhau, Man City đặt mục tiêu ghi 5 bàn thắng.

Haaland Lần tới gặp Chelsea, Man City sẽ ghi 5 bàn 1
Erling Haaland ghi 2 bàn nhưng Man City vẫn hòa Chelsea

Cầu thủ người Na Uy nói: "Trận gặp Chelsea là trận đấu khó khăn và tôi đã tận hưởng nó. Thông thường, khi ghi nhiều bàn, đội bóng của bạn có cơ hội cao hơn giành chiến thắng. Nhưng lần này, mọi thứ không như vậy, đó là bóng đá.

Đây là điều Man City cần cải thiện ở những trận đấu tới. Lần sau gặp lại Chelsea, chúng tôi sẽ phải ghi 5 bàn vào lưới họ. Tôi vui vì mình ghi bàn, nhưng hơi thất vọng khi cả đội không thể giành chiến thắng. Nhưng dù sao, một điểm vẫn còn hơn là trắng tay ra về.

Cả đội đã làm rất tốt, tới lúc này, Man City vẫn dẫn đầu ở cả Premier League lẫn Champions League. Thời gian qua, Man City đã thể hiện tốt. Thậm chí, có thể nói mùa này Man City khởi đầu thuận lợi hơn mùa giải trước."

Với Haaland, tiền đạo này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Sau 18 trận đã qua, cầu thủ người Na Uy đã ghi 17 bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X