Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland khiến Pep Guardiola phát tiết sau trận hoà Chelsea

Chủ Nhật 18/02/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Erling Haaland trong trận đấu với Chelsea.

Pep Guardiola trách Erling Haaland sau trận hòa tai hại trước Chelsea

Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Man City trong hiệp một trận đấu với Chelsea, đồng thời trách Haaland vì cầu thủ này liên tục bỏ lỡ cơ hội.

“Man City không thể hiện được đẳng cấp vốn có trong hiệp một. Chúng tôi không cho thấy một nhịp độ phù hợp. Đụng độ những đối thủ như Chelsea, đội phải chơi tốt nhất trong cả trận đấu chứ không chỉ trong một hiệp”.

Haaland khiến Pep Guardiola phát tiết sau trận hoà Chelsea 1
Erling Haaland gây thất vọng ở trận hoà của Man City trước Chelsea

“Chúng tôi đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chỉ có được 1 bàn thắng gỡ hòa. Liverpool và Arsenal đã cho thấy, trong giai đoạn này, họ tiếp tục là những đối thủ đáng gờm. Họ sẽ tiếp tục là những đối thủ cạnh tranh lớn với chúng tôi”.

“Tôi đã thi đấu 11 năm và chỉ ghi 11 bàn nên không thể đưa ra quá nhiều lời khuyên cho Erling Haaland. Trận tiếp theo cậu ấy sẽ ghi bàn” - Pep Guardiola bày tỏ.

Trong cuộc chạm trán Chelsea, Man City tung ra tổng cộng 29 cú sút nhưng chỉ có vỏn vẹn 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Erling Haaland gây thất vọng khi có đến 10 cơ hội dứt điểm nhưng không thể ghi bàn.

Với 1 điểm có được, Man City tạm thời đang đứng ở vị trí thứ 3, kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có trận đá bù với Brentford vào giữa tuần tối (ngày 21/2) trên sân nhà Etihad. Nếu có thể giành chiến thắng, Man City sẽ vươn lên vị trí thứ hai, hơn Arsenal 1 điểm và kém Liverpool đúng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X