Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bất ngờ với chiều cao mới của mình

Thứ Năm 16/06/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland trong buổi tập đầu tiên tại đội bóng mới Man City. Anh đã bất ngờ khi biết về chiều cao của mình hiện tại.

Haaland cao thêm gần 1cm sau 1 năm

Man City đã chính thức công bố về tân binh đắt giá Erling Haaland. Đội chủ sân Etihad ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 2000, họ phải bỏ ra khoảng 51 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở sân Etihad, Erling Haaland hưởng lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất Man City (bằng với Kevin de Bruyne). Dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên tuyển thủ Na Uy được xem là một trong những chân sút đáng sợ nhất thế giới. Anh đã ghi 86 bàn chỉ sau 89 trận ra sân cho Dortmund.

Hồi tháng 5, Haaland đã đến Barca để chữa bệnh. Trong thời gian tới, anh sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ của Man City.

Erling Haaland bất ngờ với chiều cao mới của mình 1
Haaland ngỡ ngàng về chiều cao mới của mình

Hôm qua (15/6), Haaland đã đến Viện Sức khỏe và Hiệu suất Manchester để kiểm tra thể lực lần thứ hai, bao gồm xét nghiệm máu và quét DEXA.Đáng nói, khi kiểm tra đến chiều cao của Haaland, tiền đạo này đã thốt lên đầy bất ngờ: "Ồ wow, tôi đã cao thêm gần một cm!". Hiện tại chiều cao của Haaland là 1m95.

Sự kinh ngạc này rõ ràng là điều có thể hiểu được. Tiền đạo 21 tuổi này đang sở hữu thể hình cực khủng và sẽ điều này sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Sau đó, Haaland đã tham gia vào buổi truyền thông cùng CLB mới.

Lý giải về việc lựa chọn gia nhập Man City, Erling Haaland giải thích: “Từ nhỏ, tôi đã tham gia thi đấu cho các đội trẻ ở Man City. Vì vậy, tôi có cảm giác như ở nhà khi quyết định gia nhập đội bóng khi xưa của bố tôi. Tôi biết rất nhiều về CLB này, do đó không có chút đắn đo gì khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, đến Man City, tôi nghĩ mình sẽ phát triển bản thân nhiều hơn. Tại đây còn có 1 HLV rất vĩ đại là ông Guardiola và một đội hình toàn cầu thủ đẳng cấp. Nên tôi nghĩ mình đã chọn đúng chỗ đến để thực hiện tham vọng của mình là đoạt các ngôi vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X