Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu

Thứ Hai 30/08/2021 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã thiết lập kỷ lục bất bại trên sân khách ở Premier League sau khi đánh bại Wolves tại Molineux.
Sau rất nhiều sự chờ đợi, cuối cùng HLV Solskjaer cũng có thể cho 2 tân binh Raphael Varane và Jadon Sancho đá chính. Đối đầu với Wolves trên sân khách là một thử thách khó khăn và bài test này giúp MU nhận ra được giá trị của Varane.

Trung vệ người Pháp không ngán những tình huống tranh chấp bóng bổng, bọc lót tốt và xử lý các tình huống rất gọn gàng. Sự có mặt của Varane giúp hàng thủ MU trở nên chắc chắn hơn nhiều và họ đã có được một trận giữ sạch lưới dù Wolves tấn công như vũ bão và có nhiều cơ hội hãm thành nguy hiểm.

Mason Greenwood

Hạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu


Trên thực tế, Wolves là đội chơi áp đảo và có nhiều cơ hội hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ còn tiến rất gần đến bàn thắng với 2 cú dứt điểm cận thành của Roman Saiss nhưng đều bị De Gea cản phá khó tin.

Sau cùng thì Man United đã có được chiến thắng chung cuộc nhờ siêu phẩm góc hẹp của Mason Greenwood. Đây là tình huống mà các cầu thủ Wolves khựng lại một vài giây vì cho rằng Neves bị phạm lỗi và họ phải trả giá. Greenwood xâm nhập vòng cấm bên cánh phải và tung một cú đá chân phải quyết đoán khiến Jose Sa dù chạm tay vào bóng cũng không thể cản phá.

Thắng lợi này nối dài thành tích bất bại trên sân khách của Man United lên con số 28. Họ chính thức vượt qua thành tích bất bại trên sân khách dài nhất lịch sử bóng đá Anh của “Arsenal bất bại”, được thiết lập vào năm 2004.

Với pha lập công của mình, Mason Greenwood cũng trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 4 ghi được nhiều hơn 20 bàn ở Premier League, sau Michael Owen, Robbie Fowler và Wayne Rooney. Anh cũng trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 ghi bàn trong 3 trận đầu tiên của mùa giải sau Robbie Fowler trong màu áo Liverpool mùa 1994/95.

3 điểm có được trước Wolves đưa Man United vươn lên vị trí thứ 3 tại Premier League với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Các đối thủ cạnh tranh vô địch của MU đều đang có khởi đầu tốt và đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải có cuộc đua vô địch căng thẳng.

Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?
Raphael Varane chia tay Real Madrid và gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhưng trung vệ người Pháp vốn đã có thể cập bến Old Trafford...
Ferdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếngFerdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếng
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Phil Jones trước những lời chỉ trích từ Rio Ferdinand, người cho rằng đàn em nên rời Man United thay vì ở lại mà không có nhiều...
Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man CityBằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City
Một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy Ronaldo đã nói chuyện với một người bạn và thừa nhận anh chưa biết mình sẽ đến Man City hay Man United trước khi thương...
Wolves 0-1 MU (KT): Siêu phẩm của Greenwood cứu MU khỏi hiểm địa MolineuxWolves 0-1 MU (KT): Siêu phẩm của Greenwood cứu MU khỏi hiểm địa Molineux
Wolverhampton đã thua cả hai trận đầu mùa mà không ghi được bàn thắng nào, nhưng Man Utd vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ tại sân Molineux Stadium.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X