Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ West Ham, Arsenal chính thức trở lại cúp châu Âu

Thứ Hai 02/05/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chính thức trở lại với đấu trường châu Âu ở mùa giải tiếp theo sau khi giành chiến thắng trước West Ham.

Hạ West Ham, Arsenal chính thức trở lại cúp châu Âu

Arsenal không được tham dự sân chơi châu Âu nào ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Arteta cán đích ở vị trí thứ 8 mùa trước và thậm chí không có nổi một suất tham dự đấu trường mới mở ra là Europa Conference League.

Arsenal

Hạ West Ham, Arsenal chính thức trở lại cúp châu Âu


Sau 34 trận đấu ở mùa giải này, Arsenal đã giành được 63 điểm. Họ có nhiều hơn Wolves ở vị trí thứ 8 tới 14 điểm. “Bầy sói” chỉ còn 4 trận đấu ở mùa giải này nên họ không thể nào bắt kịp Arsenal về mặt điểm số.

Ngoài ra, Arsenal cũng được đảm bảo sẽ xếp trên West Ham. “Búa tạ” đã chơi 35 trận nhưng mới chỉ có 52 điểm và cũng không thể bắt kịp Arsenal trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, trong trường hợp xấu nhất thì Arsenal cũng sẽ được tham dự Europa League.

Dĩ nhiên, mục tiêu chính của Arsenal bây giờ vẫn là sân chơi đẳng cấp nhất – Champions League. Việc cán đích trong top 4 đang nằm trong tầm tay của Arsenal. Sau 5 năm vắng bóng khỏi đấu trường số 1 châu Âu, tấm vé trở lại đang ở rất gần với Arsenal.

Đối thủ chính của Arsenal trong cuộc đua này là kình địch không đội trời chung Tottenham. Hiện tại, Spurs chỉ kém Arsenal vỏn vẹn 2 điểm nhưng có hiệu số vượt trội hơn.

Cuối tuần này, Arsenal có cơ hội tốt để nới rộng thêm khoảng cách với Spurs. “Pháo thủ” chỉ phải tiếp đón Leeds trên sân nhà Emirates trong khi Tottenham phải hành quân đến Anfield của Liverpool. Nếu những kết quả diễn ra thuận lợi, Arsenal sẽ có lợi thế vô cùng lớn trước khi bước vào trận derby Bắc London với chính Tottenham vào ngày 12/5.

HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã giành thắng lợi 2-1. Với kết quả này, Arsenal trở lại vị trí thứ 4 trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X