Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4

Thứ Ba 16/03/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Brazil tin tưởng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 chung cuộc ở Premier League dù vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions League lên tới 10 điểm.
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 vang dội trước đại kình địch cùng thành phố Tottenham. Tuy nhiên, đoàn quân của Arteta vẫn chỉ chôn chân ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League 2020/21.

Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4 hình ảnh

Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4


Khoảng cách giữa Arsenal tới vị trí cuối cùng được dự Champions League mùa sau đang là 10 điểm. Mùa giải còn 10 vòng đấu và David Luiz vẫn tự tin rằng cơ hội vào Top 4 của "Pháo thủ" còn rất nhiều.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ người Brazil chia sẻ: “Chúng tôi phải cố gắng cải thiện và tiếp tục đi trên con đường này. Chúng tôi vẫn còn cách top 4 rất xa nhưng Arsenal sở hữu một đội hình xuất sắc. Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm điểm mỗi tuần và tiếp tục chiến đấu đến cùng”.


Arsenal đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải 2020/21. Họ sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Olympiacos với lợi thế thắng 3-1 ngay trên đất khách. Sau đó sẽ là trận đấu với West Ham – mấu chốt quyết định Pháo thủ có còn cơ hội đua tranh top 4 trong giai đoạn cuối mùa hay không.

Sau giai đoạn tập trung đội tuyển tháng 3, Arsenal sẽ vấp phải thử thách cực đại là Liverpool. Cả 2 đội bóng đều hướng đến Top 4 và có lẽ chỉ 1 đội bóng còn cơ hội sau cuộc chạm trán này. Ngoài ra, Arsenal còn có những cuộc đối đầu với các đối thủ xếp trên mình và cũng đang đua top 4 là Everton cùng Chelsea vào cuối mùa giải. Nhưng rõ ràng cơ hội để đội bóng thành London chen chân vào top 4 là không nhiều, kể cả khi họ thắng trọn vẹn 10 trận còn lại của mùa giải này.

Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
Liên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MULiên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU
Tiền đạo Erling Haaland đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund và vừa được huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry so sánh với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud van...
Thierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ aiThierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Arsenal có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X