Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United

Thứ Hai 21/02/2022 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.

Trong màn so tài giữa Leeds và MU trên sân Elland Road, khán giả đã được chứng kiến tới 6 pha lập công được ghi bởi cầu thủ hai đội. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Rangnick đã tỏ ra xuất sắc hơn khi có 4 pha lập công, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ lại tốp 4.

Leeds vs MU
MU vừa có trận thắng thứ 700 tại giải NHA.

Ở trận này, dù chơi rất nỗ lực nhưng phải tới cuối hiệp 1, các cầu thủ MU mới có được hai pha lập công của Harry Maguire và Bruno Fernandes để vươn lên dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Leeds đã tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Và bất ngờ liên tục xảy ra khi Rodrigo Moreno và Raphinha mang về các bàn thắng cho đội chủ nhà ở các phút 53 và 54 để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại, nhờ sự thay người hợp lý của HLV Rangnick, MU đã tiếp tục vươn lên dẫn bàn sau các cú sút chính xác của Fred và Elanga để ấn định thắng lợi 4-2.

Chiến thắng này không chỉ giúp MU củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Premier League mùa này mà quan trọng hơn, họ đã chạm cột mốc lịch sử 700 trận thắng tại giải đấu danh giá hàng đầu xứ sương mù.

Chiến thắng đầu tiên của MU tại Premier League đã diễn ra vào tháng 8 năm 1992, khi bàn thắng ở phút 88 của Dion Dublin giúp Quỷ đỏ đánh bại Southampton với tỷ số 1-0. Theo thống kê, trong 700 trận thắng của MU tại giải Ngoại hạng, có 399 lần được diễn ra tại Old Trafford, chiếm con số 57%.

Ở vòng tiếp theo MU sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc chạm trán Watford vào thứ Bảy tới. Trước đó, vào giữa tuần họ sẽ tới Tây Ban Nha để so tài với nhà ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid tại đấu trường Champions League.

Maguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một nămMaguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một năm
Sau rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình, cuối cùng thì trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đã lên tiếng với pha lập công mở màn trận...
Aubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho BarcaAubameyang nhảy santo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên cho Barca, kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Nou...
Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X